Tin mới

Nhan sắc thật của 'nữ thần phỏng vấn' khiến dân mạng rung rộng những ngày qua

Thứ năm, 16/06/2022, 15:37 (GMT+7)

Chỉ xuất hiện vu vơ trên mạng xã hội nhưng cô nữ sinh Hà Nội đã nổi đình nổi đám vì nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém các hot girl xứ Trung. Liệu mặt mộc có xinh đẹp như nhiều người nghĩ?

Mạng xã hội ngày càng phát triển có thể giúp cho một người vốn rất đời thường bỗng nhiên trở nên nổi tiếng. Như trường hợp của cô nữ sinh dưới đây là một ví dụ, chỉ qua một cuộc phỏng vấn dạo trên mạng xã hội nhưng lại nhanh chóng gây "bão mạng" bởi nhan sắc xinh đẹp tựa Hot girl xứ Trung.

Nhan sắc thật của 'nữ thần phỏng vấn' khiến dân mạng rung rộng những ngày qua
Nhan sắc thật của "nữ thần phỏng vấn" khiến dân mạng rung rộng những ngày qua

Theo đó, nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là Hoài Thu, cô nữ sinh được mời phỏng vấn trên phố khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc. Thu có làn da trắng mịn, gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng. Chính vì khoảnh khắc này mà nhiều người đã gọi cô bạn là "thần tiên tỷ tỷ". 

Hình ảnh gây bão của Hoài Thu (Ảnh chụp màn hình)
Hình ảnh gây bão của Hoài Thu (Ảnh chụp màn hình)
Nhan sắc thật của 'nữ thần phỏng vấn' khiến dân mạng rung rộng những ngày qua - Ảnh 1

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi cũng có tài khoản cho rằng cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như vậy, hoặc sử dụng phần mềm để chỉnh sửa. Bởi thời gian qua có vô số trai xinh gái đẹp lên hình lung linh nhưng khi soi nhan sắc thật lại ngã ngửa.

Hình ảnh camera thường được Hoài Thu công khai
Hình ảnh camera thường được Hoài Thu công khai
Nhan sắc thật của 'nữ thần phỏng vấn' khiến dân mạng rung rộng những ngày qua - Ảnh 2

Khi nhận về những ý kiến trái chiều, Hoài Thu sau đó đã lên tiếng khẳng định vẻ đẹp của mình là nguyên bản, không hề sử dụng filler hay app. Nữ sinh này tự tin khẳng định mình chưa từng đụng chạm dao kéo bất kỳ bộ phận nào. 

Một hình ảnh chụp lén khác
Một hình ảnh chụp lén khác

Trên trang cá nhân, Hoài Thu đăng tải clip quay mặt của chính mình bằng camera thường. Trong video, cô bạn nhanh chóng gây ấn tượng bởi làn da trắng, gương mặt baby, đôi mắt to tròn. Dưới phần bình luận, rất nhiều người khẳng định dù không dùng filler thì gái sinh 2k2 cũng vẫn rất nổi bật. Hiện tại đoạn clip này đã nhận về hơn 7 triệu lượt xem.

Cũng trong một tình huống khác khi bị quay lén, Hoài Thu được nhận xét nhan sắc thực sự xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news