Tin mới

Xác minh đoạn clip Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa

Thứ tư, 15/06/2022, 18:37 (GMT+7)

Vụ việc Chủ tịch xã 'tòm tem' Chủ tịch Hội phụ nữ ở Thanh Hóa đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Vào ngày 15/6, Huyện ủy Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã chính thức lên tiếng, cho biết cơ quan này hiện tiếp nhận được đơn của người thân bà T.T.H., Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, tố cáo bà H. là người có quan hệ "không trong sáng" với ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ. Hành vi này sau đó đã bị người nhà bắt quả tang.

Hình ảnh trong clip ghi lại
Hình ảnh trong clip ghi lại

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đang nỗ lực xác minh, làm rõ vụ việc ông Trương Văn G. bị bắt quả tang đang "tòm tem" với nữ cán bộ ngay trong trụ sở UBND xã. Vụ việc đã được Huyện ủy Thạch Thành giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy phối hợp với CA huyện Thạch Thành và chính quyền xã Thành Mỹ để nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Hiện trường cửa kính bị đập vỡ
Hiện trường cửa kính bị đập vỡ

Trước đó, vụ việc đã gây rúng động, xuất phát từ một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được cho là của ông Trương Văn G. và bà T.T.H. Cả hai đang trong tình trạng không mặc quần áo và ở chung một căn phòng. Trong đoạn clip được cung cấp cho cơ quan điều tra, khi phát hiện vợ mình là bà H. đang "tòm tem" với ông G., người chồng đã mở cửa nhưng bị khóa bên trong nên đập kính cửa để quay clip làm bằng chứng.

Căn phòng này hiện đã được tiến hành niêm phong, đồng thời chiếc điện thoại chứa đoạn clip nói trên  cũng đã được thu giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trụ sở UBND xã Thành Mỹ
Trụ sở UBND xã Thành Mỹ

Khi trao đổi với báo Người Lao Động trong sáng ngày 15/6, ông Trương Văn G. đã phủ nhận việc ở cùng phòng với bà H. khi bị người nhà bắt quả tang. "Không có, không có đâu"- ông G. trả lời. Hiện tại, UBND huyện Thạch Thành đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn G. để cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Trong khi đó, bà H. đang được điều trị tại nhà vì bị mảnh kính đâm vào tay nên xin vắng mặt tại cơ quan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa