Tin mới

Thanh Hóa: Xe đón dâu lao thẳng xuống kênh, chú rể lên bờ tay cầm hoa cưới mà mặt buồn thiu

Thứ năm, 07/06/2018, 14:59 (GMT+7)

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội vào buổi sáng ngày 07/06, tại Hà Đông, Hà Trung, Thanh Hóa, rất may mọi người trong xe đều an toàn.

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội vào buổi sáng ngày 07/06, tại Hà Đông, Hà Trung, Thanh Hóa, rất may mọi người trong xe đều an toàn.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những bức hình ghi lại cảnh, một chiếc xe hoa chở theo chú rể bị mất lái và lao xuống một kênh nước bên đường. Rất may sau khi xảy ra tai nạn không có thiệt hại về người, họ hàng và người thân đã giúp những người trong xe thoát ra ngoài an toàn.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức hình này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Thanh Hóa: Xe đón dâu lao thẳng xuống kênh, chú rể lên bờ tay cầm hoa cưới mà mặt buồn thiu - Ảnh 1.

Chiếc xe đón dâu nằm gọn dưới nước

Thành viên D.L chia sẻ: ''Để đến được nhau mọi cặp đôi đều phải trải qua các thử thách của ông trời. Nhưng có lẽ đây là cặp đôi mà ông trời thử thách kỹ nhất, đến ngày cưới mà cũng không tha''.

Thành viên L.G chia sẻ suy nghĩ của mình: ''Người không sao là may rồi, chắc hai vợ chồng sẽ nhớ lắm đây. Những chuyện này sau về già kể cho con cháu vui phải biết''.

Thành viên V.P chia sẻ: ''Phải nói là may mắn đấy chứ, người không sao là tốt rồi chúc cô dâu, chú rể hạnh phúc sau trận sóng gió này''.

Thanh Hóa: Xe đón dâu lao thẳng xuống kênh, chú rể lên bờ tay cầm hoa cưới mà mặt buồn thiu - Ảnh 2.

Ảnh: Nguyễn Trung Kiên

Thanh Hóa: Xe đón dâu lao thẳng xuống kênh, chú rể lên bờ tay cầm hoa cưới mà mặt buồn thiu - Ảnh 3.

Chú rể và người thân tỏ ra không vui khi gặp sự cố

Thanh Hóa: Xe đón dâu lao thẳng xuống kênh, chú rể lên bờ tay cầm hoa cưới mà mặt buồn thiu - Ảnh 4.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news