Tin mới

Thành Lương, Văn Thắng sẵn sàng cho trận gặp Thái Lan

Thứ bảy, 10/10/2015, 15:03 (GMT+7)

Những cầu thủ bị HLV Miura gạch tên khỏi trận gặp Iraq đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới. 

Những cầu thủ bị HLV Miura gạch tên khỏi trận gặp Iraq đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới. 

[mecloud]ecKEuXWZ4p[/mecloud]


Trước trận gặp Iraq, 5 cái tên không được tham dự trận gặp Iraq gồm thủ môn Hoài Anh, tiền vệ Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng và hậu vệ Tiến Dũng đã bị HLV Miura loại khỏi danh sách 23 tuyển thủ tham dự trận đấu này. Trong đó có 3 cầu thủ chấn thương là Văn Thắng, Thành Lương và Ngọc Thắng. 

Tuy bị gạch tên nhưng những cầu thủ này vẫn ở lại đội tuyển dưỡng thương và nếu kịp bình phục vẫn có thể được điền tên dự trận đấu với Thái Lan. Những ngày qua, bác sĩ người Nhật Bản Shinichi tích cực áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu giúp Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng nhanh chóng hồi phục. Cả 3 đều đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan. 

Thành Lương, Văn Thắng đã sẵn sàng cho trận gặp Thái Lan

Trong buổi tập chiều ngày 9/10, Văn Thắng, Thành Lương và Ngọc Thắng đều đã tham gia đầy đủ bài tập cùng với những cầu thủ dự bị ở trận đấu với Iraq. Đáng chú ý, tiền đạo Văn Thắng đã có tới 8 pha lập công ở trận đấu tập và được HLV Miura đánh giá cao. Ngoài ra, nhân tố quan trọng Thành Lương cũng đã sẵn sàng trở lại. 

Những cầu thủ này có được điền tên ở trận đấu với Thái Lan hay không thì phải đến sáng ngày 12/10 HLV Miura mới chốt lại danh sách 23 tuyển thủ đá trận đấu này. Ngoài việc có thể chào đón những cầu thủ trên, ĐTVN đã chia tay hậu vệ trái Xuân Thành. Cầu thủ của B.Bình Dương đã nhận đủ số thẻ phạt khi anh phải nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Iraq, trước đó anh cũng nhận thẻ ở trận đối đầu với Đài Loan. 

Theo điều lệ của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA), tại vòng loại World Cup 2018, cầu thủ nhận 2 thẻ vàng trong 2 trận đấu sẽ phải nghỉ thi đấu trận kế tiếp. Vì thế, Xuân Thành đã phải nói lời chia tay đội tuyển sớm khi nhận đủ số thẻ vàng. Đây là một sự đáng tiếc đối với ĐTVN nhưng trong tay HLV Miura vẫn còn những quân bài khác là Đình Hoàng, Mai Tiến Thành và Đặng Văn Robert có thể thay thế cho Xuân Thành. 

Vào ngày 13/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq, đoàn quân của HLV Miura tự tin sẽ giành 3 điểm trước đội bóng xứ chùa Vàng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news