Tin mới

Thanh niên bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội chỉ để trả quà cho bạn gái cũ

Thứ ba, 07/05/2019, 14:34 (GMT+7)

Hình ảnh chàng trai buồn rầu bên món quà của bạn gái cũ tại sân bay khiến nhiều người không biết nên cười hay nên khóc.

Mới đây tài khoản Facebook có tên T.T đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh về chàng trai ngồi ủ rũ bên món quà của người yêu cũ.

Hình ảnh nam thanh niên ngồi buồn bã trên tay cầm con gà nhựa ở sân bay đang gây chú ý của dân mạng. Ảnh: Facebook

Theo đó, nội dung bài viết có đoạn "Tình cờ gặp cậu bạn này ngồi phòng chờ máy bay Nội Bài, thấy mặt cúi gục xuống như kiểu hối tiếc 1 điều gì đó, trên tay thì cầm 1 CON GÀ đồ chơi. Khi loa thông báo đến lượt lên máy bay mà cậu ta vẫn không chịu đứng dậy, may lúc đó có mấy người gọi thì mới dậy để chuẩn bị thủ tục bay. Mọi người hỏi han tại sao mặt buồn như người mất hồn thế thì cậu ta bắt đầu trình bày kể lể là trước yêu một cô gái hơn 2 năm, nhưng vì ghen tuông nên mới chia tay, xong cô bạn gái ý cũng chuyển vào Đà Nẵng định cư với gia đình luôn.

Chàng trai được cho đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng để trả lại quà cho người yêu cũ. Ảnh: Facebook

Trong quãng thời gian 2 năm yêu nhau đấy thì cậu ta tặng cho người yêu rất nhiều quà như điện thoại, vòng vàng các thứ, mà cô người yêu chỉ tặng anh ta vỏn vẹn 1 CON GÀ nhựa. Nhưng do yêu cô kia quá sâu đậm lên mới quyết định đặt vé máy bay vào tận Đà Nẵng để trả lại con gà kỷ niệm cho cô gái ý để đỡ bứt dứt và nhẹ lòng. Đúng là yêu sâu đậm 1 người rất là khổ, cảm giác khó tả thật, nói tới đấy thì cậu ta cũng rớt nước mắt rồi, thôi chào các bạn, mình lên máy bay đây".

Ngay sau khi những dòng chia sẻ này được đăng tải đã khiến không ít người ngậm ngùi. 
Một tài khoản có tên Hoàng Nam bình luận "Ai đã từng yêu một người sâu đậm thì mới hiểu được tình cảnh này".

Nhiều người lại cho rằng chàng trai quá lụy tình, chỉ vì con gà nhựa mà phải bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng.

Xong cũng không ít người lên tiếng bênh vực chàng trai "Đã là đồ người yêu tặng thì 1 cái vòng gỗ cũng đáng giá hơn cái đồng hồ bạc triệu rồi. Giữ lại cái vòng chỉ như ám ảnh thêm về quá khứ thì thôi trả lại cho dứt tình. Cái kiểu chia tay người đi rồi nhưng hình ảnh còn ở lại nó mệt mỏi lắm chứ chẳng đùa."

Hiện không rõ thực hư câu chuyện như thế nào xong nó vẫn đang là câu chuyện nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news