Tin mới

Thanh niên bị bạn tình đồng tính dùng dao đâm, cướp SH

Thứ năm, 21/09/2017, 10:54 (GMT+7)

Hai người vào khu vực vắng người qua lại để tâm sự. Tại đây, đối tượng đã dùng dao cứa cổ người đàn ông này rồi cướp xe máy tẩu thoát.

Hai người vào khu vực vắng người qua lại để tâm sự. Tại đây, đối tượng đã dùng dao cứa cổ người đàn ông này rồi cướp xe máy tẩu thoát.

Theo Dân trí, Công lý, Công an quận 2, TP.HCM tối ngày 20/9 đã bắt giữ đối tượng cứa cổ bạn tình đồng tính cướp xe SH sau hai ngày lẩn trốn.

Nạn nhân là anh Nghiêm Xuân H. (SN 1992, quận Bình Thạnh).

Công an TPHCM dựng lại hiện trường một vụ án giết người, cướp tài sản. Ảnh: Dân trí

Thông tin ban đầu, tối 18/9, anh H. và người bạn trai đồng tính với quen rủ nhau ra khu vắng người qua lại tại  dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường An Lợi Đông, quận 2) để tâm sự.

Tại đây, đối tượng đã dùng dao cứa cổ người đàn ông này rồi cướp xe máy tẩu thoát.

Người dân sau đó phát hiện anh H. trong tình trạng cổ bị có vết cắt đầy máu, ú ớ kêu cứu. Ngay lập tức, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu và may mắn được cứu sống.

Sự việc được người dân trình báo Công an quận 2. Sau khi thu thập lời khai của nạn nhân, Công an quận 2 TP.HCM đã khẩn trương xác minh danh tính đối tượng tên Phúc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối ngày 20/9, Công an quận 2 đã bắt giữ được đối tượng này.

Cơ quan công an đang lấy lời khai của đối tượng để làm rõ vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an