Tin mới

Thanh niên bỏ lại bạn gái để thoát thân sau khi đụng phải "xế hộp" tiền tỉ

Thứ hai, 02/10/2017, 14:17 (GMT+7)

Sau khi gây ra vụ tai nạn với chiếc xe hơi tiền tỷ, chàng thanh niên hoảng sợ dựng xe máy rồi rồ ga bỏ chạy, để lại cô người yêu cũng bị thương tại vụ tai nạn.

Sau khi gây ra vụ tai nạn với chiếc xe hơi tiền tỷ, chàng thanh niên hoảng sợ dựng xe máy rồi rồ ga bỏ chạy, để lại cô người yêu cũng bị thương tại vụ tai nạn.

Chiều ngày 28 tháng 9 vừa qua, đội cảnh sát Tuần Lô, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, (Trung Quốc) cho biết, trong lúc đang dừng đèn đỏ tại ngã tư giao giữa đường Miên Hưng Đông và Hưng Hóa thì phát hiện phía bên kia đường, một đám đông đang bu kín lại bàn tán xôn xao chuyện gì đó.

Cảnh sát tuần tra tiếp cận hiện trường vụ tai nạn

Trong đám đông, một cô gái trẻ ngồi bệt dưới đất đang đưa tay ôm đầu, trên người còn có rất nhiều thương tích.Cô gái có tên Tiểu Lưu này vừa khóc vừa trả lời cảnh sát: “Bạn trai em lái Xe máy điện chở em về nhà, trong lúc đi ngang qua ngã tư này đã phóng nhanh vượt đèn đỏ. Bất ngờ từ phía bên kia đường, một chiếc xe hơi chạy qua. Em chỉ nghe bùm một tiếng, hai xe đâm vào nhau, em và bạn trai ngã nhào ra đường.”

 

Lúc đó, Tiểu Lưu cảm thấy rất đau, tay, trán và lưng của cô đều bị thương chảy máu. Tiểu Vương  - bạn trai cô - nhìn thấy người yêu máu me đầm đìa, bèn sững người một lúc rồi bất ngờ dựng xe... rồ ga bỏ chạy.

Tiểu Lưu tại bệnh viện để kiểm tra sức khỏe

Lúc đó, Tiểu Lưu vô cùng bất ngờ và không biết phải phản ứng ra sao. Tuy nhiên, chủ xe chiếc xế hộp đắt tiền họ Triều lại hô to: “Này! Cậu kia! Cậu quay lại đi. Tôi đã kêu cậu đền tiền đâu mà chạy. Tiền viện phí của hai người tôi trả luôn. Quay lại coi bạn cậu bị sao kìa.” Vậy mà Tiểu Vương vẫn không hề quay lại, cứ cắm đầu vít tay lại biệt tăm biệt tích.

Sau đó, chủ chiếc xe bị đâm bèn gọi điện cho cứu thương đến và nói rằng sẽ đưa Tiểu Lưu đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, Tiểu Lưu nhất quyết không đi. Phải tới khi nhận được lời khuyên giải từ các chiến sĩ cảnh sát, cô mới bình tĩnh lại và chịu đến bệnh viện xem xét.

Dù bị thương nhưng chỉ tới khi sự việc hi hữu này xảy ra, Tiểu Lưu mới có thể nhận ra bộ mặt thật mà cùng tình yêu nông cạn mà tên bạn trai dày công che giấu bao lâu nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news