Tin mới

Thanh niên chạy quá tốc độ, thách thức CSGT nhận cái kết đắng

Thứ sáu, 28/10/2016, 18:55 (GMT+7)

Ngày 26/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 đoạn video quay lại vụ việc người lái xe vi phạm tốc độ khi bị tổ công tác yêu cầu kiểm tra, lập biên bản, tài xế đã có hành vi đôi co, thách thức với CSGT.

Ngày 26/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn video quay lại vụ việc người lái xe vi phạm tốc độ khi bị tổ công tác yêu cầu kiểm tra, lập biên bản vi phạm, tài xế đã có hành vi đôi co, thách thức với CSGT.

[mecloud]LGhKamdwk8[/mecloud]

Trong clip, chiến sĩ CSGT huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ), đã rất từ tốn giải thích lỗi vi phạm vượt quá tốc độ cho phép đến 77km/ 60km cho người điều khiển xe, nhưng lái xe một mực khẳng định CSGT Lâm Thao đã làm sai, và thanh niên này thậm chí còn thách thức, hù dọa đăng tải hình ảnh tổ công tác lên mạng xã hội.

Sau khi bị lập biên bản, lái xe này đã phản ánh lên mạng xã hội, tuy nhiên thay vì nhận được sự ủng hộ, Cộng đồng mạng thi nhau "ném đá" khiến lái xe này phải gỡ bỏ thông báo này. 

Tuy nhiên, sau một hồi hù dọa bất thành, tài xế này cuối cùng cũng phải ký vào biên bản vi phạm trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Nhiều ý kiến lên án hành động của tài xế.

Ngay sau khi lái xe này chia sẻ clip lên mạng xã hội, sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng tài xế đã sai còn cố tình gân cổ lên cãi, đồng thời khen ngợi sự kiên trì, từ tốn giải thích của chiến sĩ CSGT trong clip.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news