Tin mới

Thanh niên cưỡng hiếp 3 nữ sinh lớp 4 bị khởi tố

Thứ ba, 13/06/2017, 10:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 học sinh lớp 4 bị nam thanh niên cưỡng hiếp, công an đã bắt giữ và khởi tố bị can để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ 3 học sinh lớp 4 bị nam thanh niên cưỡng hiếp, công an đã bắt giữ và khởi tố bị can để làm rõ vụ việc.

Theo Người lao động và Tri Thức Trực Tuyến, ngày 12/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về hành vi hiếp dâm trẻ em đối với Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), kẻ đã cưỡng hiếp 3 nữ sinh lớp 4.

Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan CSĐT, ngày 1/6, chị Lý Thị L.H (38 tuổi, ngụ xã Phú Tân, H.Mỹ Xuyên) thấy con gái của mình là cháu L.T.H.M (11 tuổi) và Thế có biểu hiện bất thường. Gia đình gặng hỏi thì cháu M. mới cho biết thường bị Thế (M. gọi Thế là dượng) "làm chuyện người lớn" nhiều lần, trong nhiều năm liền.

Gia đình chị L.H càng tá hỏa hơn khi biết không chỉ có cháu M. bị Thế hiếp dâm mà chị ruột của M. là cháu L.T.H.N và em họ là cháu C.T.Đ.N (cùng 14 tuổi) cũng bị Thế hiếp dâm nhiều lần, trong thời gian dài. Mỗi lần "trò người lớn", Thế dặn các bé gái không được kể cho ai nghe.

Sau khi biết sự việc, ngày 3/6, 2 người phụ nữ là mẹ của 3 cháu bé đã trình báo công an.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng khẩn trương xác minh, làm rõ, sau đó xác định Thế đã nhiều lần hiếp dâm 3 bé gái, nên ra quyết định khởi tố, bắt khẩn cấp.

Lê Vy (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an