Tin mới

Thanh niên cuồng tình tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ

Thứ năm, 30/04/2015, 19:15 (GMT+7)

Đang ngủ trên gác thì phát hiện có khói và lửa cháy ở cửa nhà nên vội vã chạy xuống dập lửa và may mắn thoát chết.

Đang ngủ trên gác thì phát hiện có khói và lửa cháy ở cửa nhà nên vội vã chạy xuống dập lửa và may mắn thoát chết.

Theo báo Lao Động hôm nay 30.4, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TPHCM) cho biết đang truy bắt hung thủ dùng giấy tẩm xăng đốt nhà người yêu vì bị từ chối... yêu!

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 0h30 rạng sáng 27.4, tại nhà số 763/32 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức (TPHCM), chị L.T.M.T (31 tuổi, quê tỉnh tỉnh Bạc Liêu, tạm trú địa chỉ trên) cùng chị L.T.M.N (31 tuổi, là bạn cùng phòng), đang ngủ trên gác thì phát hiện có khói và lửa cháy ở cửa nhà nên vội vã chạy xuống dập lửa.

Sau khi dập tắt đám cháy, hai chị T và N hoảng sợ vì vụ cháy là do người ta đốt. Tại dưới khe cửa có một cuộn giấy được quấn lại tẩm xăng đốt cháy. Biết đây là vụ tư thù, nên chi T đến Công an phường Linh Tây, quận Thủ Đức trình báo. Trên đường đến trụ sở công an, chị T phát hiện đối tượng N.V.T (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, là người yêu cũ của chị T) đi theo phía sau.

Theo chị T trình báo, trước đây chị T có quan hệ tình cảm với N.V.T, nhưng đã chia tay khoảng một năm qua. Tuy nhiên, N.V.T nhiều lần đe dọa và chặn đường đánh chị T.

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news