Tin mới

Thanh niên đua nhau “tự sướng” trước đám cháy tại quán bar Luxury gây phẫn nộ

Thứ tư, 24/09/2014, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một số bạn trẻ đua nhau tự sướng trước đám cháy tại quán bar Luxury rồi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, hình ảnh một số bạn trẻ đua nhau tự sướng trước đám cháy tại quán bar Luxury rồi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

 

Khoảng gần 23h ngày 23/9 tại quán bar Luxury trên Đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn, ngọn lửa bùng lên dữ dội thiêu rụi 2 tầng của quán. Đáng nói là trong lúc cứu hỏa đang vất vả khống chế đám cháy tại thì bên ngoài rất nhiều bạn trẻ thi nhau chụp ảnh tự sướng đăng Facebook. Nhiều người thoát khỏi đám cháy cũng đã tụ tập lại và chụp ảnh ăn mừng.

Các thanh niên chụp ảnh tại vụ cháy ở quán bar Luxury.

Hành động của các bạn trẻ này đã bị dân mạng “ném đá” liên tiếp bởi sự thờ ơ và bệnh nghiện "tự sướng" quá đà. Trong hoàn cảnh hỗn loạn, đám cháy vẫn chưa được kiểm soát vậy mà những thanh niên trẻ tuổi không ra tay giúp đỡ dập lửa và hỗ trợ các nạn nhân khác. Thay vào đó, họ đứng nhìn rồi cười rạng rỡ, chụp hình ngay tại đám cháy.

Không chỉ đứng xem, một số bạn trẻ còn tươi cười rạng rỡ, chụp ảnh tự sướng gây phản cảm.

Ngoài ra, việc các bạn trẻ và người dân đứng xem ở ngoài cũng gây nên tình trạng ùn tắc trên đường Yên Phụ, cản trở những người cứu hỏa và cơ quan chức năng di chuyển, khống chế đám cháy.

Nickname Koolgirl đã viết: “Các bạn là người may mắn, cháy lớn thế mà không sao. Điều đó chẳng ai trách các bạn cả, ngược lại, mình còn mừng cho các bạn. Nhưng không hiểu sao các bạn đã thoát khỏi đám cháy rồi còn tụ tập lại làm gì, lại còn chụp ảnh sung sướng quá thế. Chả hiểu sao, mình thấy phản cảm lắm”.

Hoàng Cường bức xúc: “Tranh thủ chụp tý mấy khi có cháy như thế này (!) các thánh cứ bảo là "không chụp thì chả lẽ lao vào lửa à?" Vâng các bạn không lao vào lửa không sao nhưng việc chụp ảnh thế kia phản ánh cái ý thức trong não các bạn chẳng ra gì”. Một thành viên khác cũng bình luận: “chết hụt rồi mà vẫn có tinh thần tự sướng cao ngất ngưởng ? Các bạn không lo lắng cho người khác cũng không sao, không cứu giúp người khác bị kẹt trong đó cũng không sao, nhưng cũng đừng khoe rằng các bạn là những người không có ý thức”.

Trước đó, hình ảnh một cô gái “tự sướng” theo kiểu Disaster Girl, cô gái mỉm cười trong đám cháy nổi tiếng  cũng đã bị cư dân mạng “ném đá” dữ dội.

Cô gái “tự sướng” theo kiểu Disaster Girl bị dân mạng "ném đá".

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Luxury club ăn chơi