Tin mới

Thanh niên đuổi theo xe hoa hát bài "Vợ người ta" khiến cô dâu chú rể ngượng chín mặt

Thứ hai, 26/11/2018, 16:39 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đuổi theo xe hoa của cô dâu, chú rể rồi hát lớn bài hát "Vợ người ta" khiến đôi vợ chồng trẻ ngượng chín mặt.\n 

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đuổi theo xe hoa của cô dâu, chú rể rồi hát lớn bài hát "Vợ người ta" khiến đôi vợ chồng trẻ ngượng chín mặt.

Trên mạng xã hội đã không ít lần xuất hiện những đoạn clip ghi lại cảnh những nam thanh nữ tú hát những bài đa sầu đa cảm trong đám cưới người yêu cũ khiến khiến dân tình dậy sóng.

Mới đây, lại một đoạn clip ngắn trên mạng xã hội khiến ai nấy cũng đứng ngồi không yên. Cụ thể, trong clip, nam thanh niên đuổi theo xe hoa của cô dâu, chú rể rồi ca lớn bài hát "Vợ người ta" khi đi bên cạnh xe hoa của đôi vợ chồng trẻ, theo Sao Star.

Vừa ca, thanh niên vừa giờ tay và nhìn vào cô dâu, chú rể. Cư dân mạng đồn đoán đây là kiểu troll cho bõ tức của anh chàng "ca sĩ bất đắc dĩ" khi người thương cũ đi lấy chồng.

Trong xe hoa, vẻ mặt của cô dâu và chú rể đều lộ rõ vẻ lúng túng xen bực bội nhưng vẫn cười gượng gạo. Sự việc khiến người đi đường ai cũng để ý và tò mò, theo báo Phụ Nữ Sức Khỏe.

Cô dâu, chú rể "cười méo mặt" vì bài hát này. (Ảnh từ clip)

Ngay sau khi chia sẻ, clip đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luậncủa cư dân mạng.

"Bạn đi rước dâu chung người ta đùa vui thôi mà", tài khoản V.D.L bình luận

"Quên được thì quên đi ông anh, mình cũng về mà lấy vợ cho bõ tức có phải hơn không", một tài khoản chia sẻ đầy hài hước.

"Không ăn được thì đừng đạp đổ, làm vậy là xúc phạm danh dự người khác", một tài khoản khác bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây sốt trên Cộng đồng mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news