Tin mới

Thanh niên ép bạn gái vào nhà nghỉ quan hệ rồi cướp tài sản

Thứ năm, 02/02/2017, 09:58 (GMT+7)

Sau khi được cô gái quen qua mạng xã hội nhờ chở xuống Hà Nội để lấy hàng. Sinh đã vờ muốn đi vệ sinh nên đã vào nhà nghỉ và ép cô gái quan hệ nhưng bất thành nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của nạn nhân.

Sau khi được cô gái quen qua mạng xã hội nhờ chở xuống Hà Nội để lấy hàng. Sinh đã vờ muốn đi vệ sinh nên đã vào nhà nghỉ và ép cô gái quan hệ nhưng bất thành, đối tượng đã nảy sinh ý định cướp tài sản của nạn nhân.

Theo Công an nhân dân, ngày 14/1, Công an phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã nhận được trình báo của chị D.T.P.A (24 tuổi), trú tại thôn Bản Long, xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc về việc có người bạn trai mới quen tên Hùng đưa vào nhà nghỉ ép quan hệ tình dục nhưng bất thành, sau đó đã cướp tài sản của cô gái.

Đối tượng Trần Văn Sinh. Ảnh: Công an nhân dân

Thông tin trên Dân trí, bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng thực hiện hành vi trên là Trần Văn Sinh, trú trại huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), thường lấy nick “Khiem Hung” và lấy tên giả là Hùng để trò chuyện và tán tỉnh các cô gái trên mạng xã hội.

Tại cơ quan công an, Sinh cho biết, đuối tượng quen A. qua mạng xã hội từ tháng 12/2016.

Vào một buổi sáng tháng 12/2016, khi đang nằm ở nhà trông con, Sinh nhận được tin nhắn qua Facebook của P.A nhờ anh ta đi cùng xuống Hà Nội lấy đồ mỹ phẩm, nước hoa mang về bán Online.

Hai người hẹn gặp nhau tại khu công nghiệp Bình Xuyên 1. Tại đây, Sinh chở A. bằng xe máy Honda vision của A. xuống Hà Nội lấy hàng.

Đến khoảng 10h45 cùng ngày, Sinh lấy lý do phải đợi bạn để lấy tiền và kêu đau bụng nên muốn vào nhà nghỉ để đi vệ sinh, mục đích để quan hệ tình dục với A. Sinh điều khiển xe máy đi lòng vòng rồi chở nạn nhân vào nhà nghỉ Phương Thảo, đường Trường Chinh.

Vào quầy lễ tân, A. nói sẽ đợi ở dưới nhưng Sinh không đồng ý và đẩy cô gái lên phòng cùng mình. Khi vào đến phòng 202 của nhà nghỉ, Sinh vào nhà vệ sinh khoảng 5 phút rồi ra ngoài nói chuyện với nạn nhân và dùng vũ lực để cởi quần và ép A. quan hệ tình dục nhưng bị cô gái chống cự.

Sợ bị phát hiện, Sinh đã đe dọa cô gái rồi lấy túi sách bên trong có 1 triệu đồng cùng nhiều hàng hóa, điện thoại và xe máy của A. bỏ đi.

Ngày 15/1, Sinh đem xe máy trộm cắp được và giấy tờ xe đến khu vực thôn Chùa, xã Nghĩa Hưng, Vĩnh Tường để cầm cố 12 triệu đồng cùng với số tiền của nạn nhân đem đi trả nợ lô đề và tiêu xài. Riêng điện thoại của nạn nhân, Sinh để lại sử dụng.

Sau khi nhận được trình báo của A., bằng biện pháp nghiệm vụ, chỉ trong thời gian ngắn, công an đã bắt gọn đối tượng Sinh về hành vi trộm cắp tài sản.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trộm cướp công an