Tin mới

Thanh niên hì hục đột nhập tư gia để ăn trộm, tiện thể nhảy một bài hip hop để thỏa mãn đam mê

Thứ tư, 16/05/2018, 15:22 (GMT+7)

"Đời là bể khổ, quay đầu là hip-hop" dường như là thông điệp mà David Seale muốn nhen lên trong lòng mỗi chúng ta, bên cạnh việc đột nhập tư gia và ăn trộm laptop.

"Đời là bể khổ, quay đầu là hip-hop" dường như là thông điệp mà David Seale muốn nhen lên trong lòng mỗi chúng ta, bên cạnh việc đột nhập tư gia và ăn trộm laptop.

Giới trẻ Việt Nam có câu "đời là bể khổ, quay đầu là hip-hop" để nói đùa về sự hấp dẫn của bộ môn hip-hop dance, với nhiều động tác popping, locking hấp dẫn. Những sân khấu hip-hop cũng có thể được bắt đầu ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong một ngõ nhỏ, hay lần này là tư gia của một người xa lạ. Phải, bạn không nghe nhầm đâu, nam thanh niên khó hiểu của năm dưới đây đã hì hục đột nhập vào nhà riêng của người khác chỉ để... nhảy hip-hop cho đã thèm, sau đó tiện tay khoắng theo ít đồ rồi bỏ trốn.

Nam thanh niên khó hiểu của năm, hì hục đột nhập vào nhà người khác rồi... nhảy hiphop.

Những cảnh quay phía trên khi lại cảnh một thanh niên tên David Seale hì hục phá khóa và đột nhập vào một công ty luật ở Fresno, California hồi tuần trước. Sau khi đột nhập được vào bên trong văn phòng công ty luật, không biết do quá vui mừng hay đam mê trỗi dậy mà David đã thực hiện luôn một dây các động tác popping (thành thực mà nói là khá đỉnh); sau đó nhẹ nhàng... đi ra ngoài.

Thanh niên hì hục đột nhập tư gia để ăn trộm, tiện thể nhảy một bài hip hop để thỏa mãn đam mê - Ảnh 2.

Sau khi đột nhập được vào tòa nhà, Seale lập tức phải... nhảy cái đã. Đam mê mà!

Thanh niên hì hục đột nhập tư gia để ăn trộm, tiện thể nhảy một bài hip hop để thỏa mãn đam mê - Ảnh 3.

"Ấy chết, quên túi đồ ở ngoài. Ra lấy, tiện nhảy nhát nữa..."

 Tuy nhiên gã quay lại sau đó với túi đồ nghề và đã đánh cắp một số vật phẩm trong công ty. Theo trang tin Fresno Bee, David Seale đã bị bắt sau đó vài ngày với toàn bộ tang chứng, vật chứng, và lần nãy thì gã không nhảy hip-hop nữa...

(theo KXN, Fresno Bee)

Nam Thanh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news