Tin mới

Thanh niên khắc tên người yêu lên lông mày, dân mạng ngán ngẩm: 'Tuổi trẻ chưa trải sự đời'

Thứ sáu, 11/06/2021, 18:53 (GMT+7)

Để bày tỏ tình yêu với bạn gái, anh chàng này đã quyết định cạo lông mày và khắc lên trên đó dòng chữ "Thu Thảo". Dân tình thì không khỏi ngán ngẩm khi nhìn thấy những dòng chữ này.

Luôn có rất nhiều những cách để các chàng trai thể hiện tình cảm của mình với bạn gái. Người thì chọn cách yêu âm thầm, người lại chọn phô diễn ra ngoài. Cũng có không ít những nam thanh niên cuồng nhiệt, khắc tên hoặc gương mặt bạn gái lên người mình để chứng minh sự son sắc.

Thế nhưng trường hợp như thanh niên này thì quả thực hiếm có. Theo chia sẻ từ dân mạng, anh chàng này đã quyết định cạo hẳn lông mày của mình đi. Để lấp chỗ trống đó, anh chàng quyết định khắc tên bạn gái "Thu Thảo".

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Ngay lập tức những hình ảnh này đã khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Số đông phản đối cho rằng anh chàng này đúng là "tuổi trẻ chưa trải sự đời".

Đã có quá nhiều những tấm gương và bài học về việc "tha thu" người yêu lên người, sau đó khi chia tay không biết các hnào phải xóa đi.  Phần lớn dân mạng cho rằng, hành động này của anh chàng có phần thiếu suy nghĩ.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Chẳng may sau này có chia tay, anh ta sẽ xử lý với cái tên "Thu Thảo" to chình ình trên mặt thế kia? "- Không biết anh chàng này bao nhiêu tuổi rồi mà suy nghĩ kiểu này nhỉ. Thiếu cách thể hiện tình cảm hả?", một dân mạng đặt ra câu hỏi.

Số còn lại cho rằng việc khắc tên bạn gái trên mặt như vậy là cách thể hiện tình cảm và cá tính của mỗi người. Chẳng ai có quyền ngăn cản anh chàng này khắc tên bạn gái cả.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Câu chuyện vẫn đang nhận được sự tranh cãi lớn từ Cộng đồng mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xăm tên thanh niên