Tin mới

Thanh niên New Zealand lặn lội sang Mỹ gặp "bạn gái online", đang phá cửa nhà nàng thì ăn ngay một phát súng

Thứ tư, 27/06/2018, 12:11 (GMT+7)

Troy George Skinner, 25 tuổi đã bị bắn vào cổ thứ Sáu tuần trước, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Gã đã bay gần 14.000km sang Mỹ để gặp bạn chat với một con dao, một viên gạch và một cuộn băng dính.

Troy George Skinner, 25 tuổi đã bị bắn vào cổ thứ Sáu tuần trước, hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Gã đã bay gần 14.000km sang Mỹ để gặp bạn chat với một con dao, một viên gạch và một cuộn băng dính.

Mạng là ảo nhưng những mối quan hệ là thật, câu nói này một lần nữa đã được chứng minh theo cách chẳng thể tiêu cực hơn khi một người đàn ông tới từ New Zealand đã bị bắn sau khi bay 13.679 km sang Virgina, Mỹ để gặp bạn tâm giao qua mạng. 

Điều đáng nói là anh chàng này đã bị bạn chat "bơ" từ trên mạng, sau đó cũng không đàng hoàng gõ cửa chính mà đột nhập thẳng vào nhà sau khi phá vỡ kính bằng một viên gạch.  Gã sau đó đã bị mẹ của cô bạn online 14 tuổi bắn thẳng vào cổ.

Thanh niên New Zealand lặn lội sang Mỹ gặp bạn gái online, đang phá cửa nhà nàng thì ăn ngay một phát súng - Ảnh 1.

Troy George Skinner, 25 tuổi, bị bắn vào cổ khi đang tìm cách đột nhập vào nhà một bé gái 14 tuổi ở Virginia, Mỹ.

Troy George Skinner, 25 tuổi, bị bắn vào ngày thứ 6 vừa rồi, hiện đang giành giật sự sống trong bệnh viện. FBI hiện đã vào cuộc điều tra về vụ nổ súng này. 

Cảnh sát trường quận Goochland nói rằng Skinner đã mua một con dao và băng dính (có thể được dùng cho mục đích tấn công và bắt giữ) trước khi đột nhập vào nhà người bạn online. 

Điều đáng nói là gã đã đi hơn 13 nghìn km đến để tìm cách gặp cô bé 14 tuổi này chỉ vì cô đã "ngừng nói chuyện với Skinner".

Mẹ của bé gái lúc đó đang ở nhà thì thấy Skinner dùng một viên gạch để phá cửa kính. Bà mẹ đã lấy súng để tự vệ, cô bắn hai phát, một phát đã trúng vào cổ Skinner.

"Tất cả những gì tôi có thể nói là anh chàng này đã tìm cách đột nhập vào nhà dân với một viên gạch trong khi đang bị chĩa súng vào người - suy luận duy nhất ở đây là anh ta có ý định xấu", Theo lời một nhân viên điều tra.

"Anh ta không được đón chào ở đây. Con gái của tôi cũng đã nói rõ ràng rằng con bé không còn muốn nói chuyện với người đàn ông này nữa." - Mẹ của bé gái 14 tuổi nói.

Thanh niên New Zealand lặn lội sang Mỹ gặp bạn gái online, đang phá cửa nhà nàng thì ăn ngay một phát súng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ phá cửa của Skinner.

Skinner và cô bé 14 tuổi bắt đầu nói chuyện online với nhau qua Discord - một dịch vụ trò chuyện trực tuyến trên nền tảng X-Box. Sau khoảng 3 đến 4 tháng chuyện trò, cô bé đã chủ động cắt đứt liên lạc, dẫn tới việc Skinner nổi giận mò tới tận nơi để tìm "bạn chat".

Vụ việc hiện đang được điều tra thêm bởi cảnh sát bang Virginia và FBI.

(theo DailyMail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news