Tin mới

Thanh niên thoát chốt nhảy xuống lăng mạ CSGT bị khống chế

Thứ tư, 11/05/2016, 08:59 (GMT+7)

Sau khi người điều khiển xe bỏ chạy, thì nam thanh niên ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm, quay lại lăng mạ và thách thức tổ công tác nên đã bị khống chế đưa về đồn.

Sau khi người điều khiển xe bỏ chạy, thì nam thanh niên ngồi sau xe máy không đội mũ bảo hiểm, quay lại lăng mạ và thách thức tổ công tác nên đã bị khống chế đưa về đồn.

[mecloud]vPJPgortOD[/mecloud]

Sự việc xảy ra khoảng 14h ngày 10/5, trên đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân), trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông số 7, Phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội phát hiện 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy nên đã ra hiệu lệnh dừng.

Tuy nhiên, nam thanh niên điều khiển xe đã không tuân thủ hiệu lệnh mà rồ ga bỏ chạy, còn nam thanh niên phía sau nhảy xuống xe rồi chửi bới, thách thức cảnh sát. Trước tình huống này, hai cảnh sát giao thông đã khống chế nam thanh niên, đưa về đồn công an phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trao đổi với VnExpress, Trung tá Đỗ Mạnh Ninh - Đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết, nam thanh niên khai nhận do uống rượu trước đó nên bị mất kiểm soát hành vi. "Chúng tôi đang thử nồng độ cồn để có biện pháp xử lý", ông Ninh nói.

Trung tá Ninh cho biết thêm, người cầm lái đã chạy thoát. Hiện "đơn vị đang phối hợp với công an phường Nhân Chính thu thập thêm thông tin, nhân chứng để có hướng xử lý đối tượng về hành vi lăng mạ, chống đối người thi hành công vụ".

Trước đó trung tuần tháng 4, tổ công tác của Phòng CSGT tỉnh Tuyên Quang cũng đã phải nổ 5 phát súng chỉ thiên để trấn áp một nam thanh niên khi anh này bị yêu cầu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm thì chống đối, cầm dao dọa chém các chiến sĩ công an.

[mecloud]mPfhRAJ5sC[/mecloud]

Sau khi chứng kiến những đối tượng manh động bị CSGT khống chế, nhiều người đi dường và cư dân mạng ủng hộ, hoan nghênh cách xử lý chuyên nghiệp, phối hợp nhịp nhàng của các chiến sĩ CSGT trong việc trấn áp đối tượng nguy hiểm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news