Tin mới

Thanh niên tự nhận mình là sát thủ liên hoàn để đe doạ, cưỡng bức thiếu nữ

Thứ tư, 14/03/2018, 10:30 (GMT+7)

Bằng cách bịa ra bộ lý lịch “khủng”, gã trai đã khống chế được cô gái trẻ và cưỡng bức nạn nhân nhiều lần ở khách sạn.

Bằng cách bịa ra bộ lý lịch “khủng”, gã trai đã khống chế được cô gái trẻ và cưỡng bức nạn nhân nhiều lần ở khách sạn.

Trang Manchester Evening News đưa tin, Agampodi Dezoysa, 25 tuổi, vừa qua đã nhận bản án tù giam tại Toà án thành phố Manchester vì tội cưỡng bức, tra tấn dã man một thiếu nữ nhiều lần vào năm 2016.

Dezoysa đến từ Bắc London, vốn là cựu sinh viên Đại học Manchester Metropolitan. Hắn gặp nạn nhân lần đầu tiên ở một bữa tiệc. Sau khi làm quen với thiếu nữ trẻ, hắn liên tục tặng rất nhiều quà cho cô và cả bạn bè của cô.

Dezoysa dần dần bộc lộ tính thích kiểm soát đối với cô gái. Hắn nói rằng bố mình là chủ tịch một công ty dầu mỏ rất giàu có, tài sản có ở khắp Los Angeles, London và Warrington.

Hắn còn nhận mình là sát thủ liên hoàn đã giết 37 người – bao gồm việc "siết cổ một phụ nữ và vặn cổ người này vì cô ta đã bắn bà của hắn." Dezoysa khoác lác mình có cả vệ sĩ riêng và được Lực lượng An ninh Anh bảo vệ nên "cảnh sát sẽ không bao giờ lại gần hắn."

Sau khi bị bắt giữ, Dezoysa được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhân cách. Thẩm phán Martin Rudland nhận xét bộ "lý lịch ảo tưởng" của bị cáo chắc hẳn đã khiến cho một cô gái trẻ như nạn nhân cực kì sợ hãi.

Theo thông tin từ phiên toà, Dezoysa đã cưỡng bức cô gái 4 lần - lần đầu tiên ở Khách sạn Renaissance tại trung tâm thành phố Manchester sau khi hắn đặt phòng qua đêm 2 ngày vào tháng 10/2016.

10 ngày sau, Dezoysa tiếp tục cưỡng bức nạn nhân 2 lần nữa tại khách sạn Travelodge, cho dù cô đã từ chối khi hắn "liên tục đòi hỏi chuyện tình dục."

Dezoysa khủng bố tinh thần cô gái và định "tẩy não" để cô căm ghét chính gia đình mình, thậm chí còn giả danh nạn nhân để gửi tin nhắn với lời lẽ xúc phạm cho dì của cô.

Thanh niên tự nhận mình là sát thủ liên hoàn để đe doạ, cưỡng bức thiếu nữ - Ảnh 1.

Khách sạn The Block, Liverpool

Lần thứ 4 nạn nhân bị cưỡng bức là vào tháng 11/2016 tại khách sạn The Block ở thành phố Liverpool.

Dezoysa bị bắt giữ sau khi uống say và trở nên "điên loạn", bắt đầu đánh nạn nhân và đập phá phòng khách sạn ở Manchester. Hắn bắt cô gái cởi đồ, rồi liên tiếp đấm đá vào mặt nạn nhân khi cô đang nằm trên sàn. Hắn rút tivi ra khỏi tường, cầm một chiếc loa đập vào đầu nạn nhân và bóp cổ đến khi cô bất tỉnh.

Sau đó, Dezoysa bắt cô gái dọn dẹp đống bừa bộn trong phòng, bao gồm cả máu của cô rồi quay lại cảnh đó bằng điện thoại trước ngủ thiếp đi. Chính lúc ấy, nạn nhân trốn đi và bấm chuông báo động, Dezoysa liền bị bắt giữ ngay sau đó.

Nạn nhân phải đến bệnh viện để điều trị vết thương và bị nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục do những lần bị Dezoysa tấn công, cưỡng bức.

Trong các phiên sơ thẩm trước đó, bị cáo Dezoysa đã nhận 4 tội danh cưỡng bức, hành hung gây thương tích nghiêm trọng, và gây thiệt hại mang tính hình sự.

Agampodi Dezoysa phải nhận bản án 12 năm tù giam và chỉ được xin ân xá sau khi đã hoàn thành 2/3 bản án. Toà án cũng đưa ra lệnh giới hạn không cho phép bị cáo liên hệ hay tiếp xúc với nạn nhân.

Dezoysa sẽ tự động bị trục xuất về Sri Lanka sau khi thụ án do tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news