Tin mới

Thanh niên thả chó dữ chạy rong phố đi bộ còn định đánh người

Thứ tư, 27/09/2017, 14:47 (GMT+7)

Khi bị người dân nhắc nhở, thanh niên thả chó chạy rông không rọ mõm tại phố Hàng Mã liền quay lại đáp trả "thả chó để cắn người đấy, thì sao?".

Khi bị người dân nhắc nhở, thanh niên thả chó chạy rông không rọ mõm tại phố Hàng Mã liền quay lại đáp trả "thả chó để cắn người đấy, thì sao?". 

 

Tối ngày 26/9 tại phố Hàng Mã (Hà Nội), một người đàn ông dắt theo chó đi dạo. Điều đặc biệt là đây là chó pitbull một trong số những giống chó nhà nguy hiểm bậc nhất.

Đáng nói là thời điểm này gần Trung thu, Hàng Mã có rất đông người dân, đặc biệt là trẻ em lên phố đi chơi. Trong khi đó, con chó dữ tợn này không được rọ mõm, xích cổ, được chủ nhân thả cho chạy lung tung trên phố.

Khi bị người dân nhắc nhở, thanh niên liền quay lại đáp trả "thả chó để cắn người đấy, thì sao?". Thậm chí sau khi bị người phụ nữ có con nhỏ nói "ý thức không bằng con chó", nam thanh niên không biết nhục còn lên mặt "làm sao anh ý thức bằng con chó được", "muốn ăn đập không" với thái độ thách thức.

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người chỉ ước ngay lúc này đội săn bắt chó của TP.HCM có mặt ngay để xích chú chó săn này mang về phường và để chủ chó có thêm một chút ý thức cộng đồng thay vì thể hiện như một người vô học.

Được biết, chó pitbull được mệnh danh là "sát thủ máu lạnh", là một giống chó có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó khát máu. Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó Pitbull