Tin mới

Từng nghèo không có tiền làm răng, 'thánh sún' Ngân Thảo nay đeo vàng trĩu cổ ngày cưới

Thứ hai, 13/03/2023, 09:21 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian phải trì hoãn vì dịch bệnh, cuối cùng đám cưới ấm cúng của "thánh sún" Phạm Ngân Thảo đã diễn ra tại quê nhà An Giang.

Vừa qua trên trang cá nhân đạo diễn Khương Dừa đã có bài viết gây sự chú ý. Theo đó, anh đăng tải đoạn clip thông báo tin vui của một trong những quán quân thành công nhất Thách Thức Danh Hài - Phạm Ngân Thảo. Theo đó, cô gái Ngô Kiến Huy từng giúp đỡ làm răng chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

'Thánh sún' Ngân Thảo
"Thánh sún" Ngân Thảo

Trong ngày vui với sự chứng kiến của quan viên hai họ, bạn bè thân thiết, "thánh sún" Ngân Thảo gây ấn tượng với bộ váy cưới ren đầy gợi cảm, giúp cô dâu khoe được triệt để đường cong. Thế nhưng điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả là khoảnh khắc "hiện tượng mạng" Ngân Thảo được gia đình hai bên trao cho rất nhiều vàng.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ chính thức tổ chức hôn lễ
Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ chính thức tổ chức hôn lễ
Hình ảnh đeo vàng trĩu cổ nhanh chóng gây chú ý
Hình ảnh đeo vàng trĩu cổ nhanh chóng gây chú ý

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vào xin vía giàu có của Ngân Thảo. Trước đây cô gái này từng không có tiền để làm răng, tham gia Thách thức danh hài cô được Ngô Kiến Huy hứa hỗ trợ làm. Chính vì vậy nhìn diện mạo của "thánh sún" hiện tại và sự thay đổi về hoàn cảnh gia đình càng khiến nhiều người thêm nể phục nỗ lực của cô.

Phạm Ngân Thảo là thí sinh Thách thức danh hài nổi lên từ tháng 11/2019. Cô đã có màn thể hiện đầy duyên dáng, xuất sắc ẵm giải thưởng cao nhất của game show đình đám này. Sau khi nổi tiếng, Ngân Thảo không chọn dấn thân vào showbiz dù rộng đường phát triển bản thân, cô chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp kinh doanh và dần gặt hái được những thành công nhất định.

Từng nghèo không có tiền làm răng, 'thánh sún' Ngân Thảo nay đeo vàng trĩu cổ ngày cưới - Ảnh 1
 
Từng nghèo không có tiền làm răng, 'thánh sún' Ngân Thảo nay đeo vàng trĩu cổ ngày cưới - Ảnh 2
 

Từng chia sẻ về chuyện răng bị sún, cô cho biết mình bị hỏng 9 chiếc răng do không có tiền chữa trị. Đây là đặc điểm khiến người hâm mộ ấn tượng với Ngân Thảo, đồng thời đồng cảm với hoàn cảnh của cô. Với hoàn cảnh khó khăn khi ấy, 9x còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng.

Ngân Thảo đã có xe riêng
Ngân Thảo đã có xe riêng
Nhan sắc lên hương
Nhan sắc lên hương

Bước đệm từ Thách thức danh hài đã giúp Ngân Thảo có thu nhập ổn định, Ngân Thảo có tiền tậu xe, sắm cho bản thân nhiều bộ cánh đắt đỏ. Cách đây không lâu, cô còn gây chú ý khi chi 40 triệu đồng để nâng mũi. Vào tháng 5/2021, "thánh sún" tổ chức ăn hỏi cùng bạn trai lâu năm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news