Tin mới

Chồng 'thánh sún' Ngân Thảo để lộ ảnh của vợ hậu làm mũi, dân tình nhìn mãi không ra

Thứ ba, 07/03/2023, 16:50 (GMT+7)

Bức ảnh được chính chồng Phạm Ngân Thảo chia sẻ khiến nhiều người thắc mắc đây có thực sự là "thánh sún" đình đám của Thách thức danh hài hay không. 

Mới đây trên trang cá nhân, chồng "thánh sún" Phạm Ngân Thảo đã chia sẻ loạt ảnh khoe "mới tuyển được em tài xế". Trong ảnh là một cô gái có gương mặt khá giống "thánh sún" khi cũng vừa làm mũi, nhưng nét mặt lại đầy khác lạ so với ảnh Ngân Thảo tự đăng. Dân tình không khỏi thắc mắc đây có thực sự là cô gái Ngô Kiến Huy "nâng đỡ" náo loạn Thách Thức Danh Hài năm nào hay không.

Hình ảnh do chồng Ngân Thảo đăng tải khiến dân tình thắc mắc đây có phải 'thánh sún'
Hình ảnh do chồng Ngân Thảo đăng tải khiến dân tình thắc mắc đây có phải "thánh sún"
Chồng 'thánh sún' Ngân Thảo để lộ ảnh của vợ hậu làm mũi, dân tình nhìn mãi không ra - Ảnh 1
 

Được biết Phạm Ngân Thảo vừa công khai hành trình trùng tu nhan sắc để có được diện mạo hoàn hảo. Theo đó, cô thừa nhận làm mũi và nhận được nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng. Trong suốt quá trình tân trang nhan sắc, hiện tượng mạng Đồng Tháp liên tục cập nhật hình ảnh mới hậu phẫu, tuy nhiên cũng chưa có bức hình nào khác lạ như ảnh chồng cô tự đăng. Chính điều này đã khiến dân tình càng thêm thắc mắc.

Hình ảnh do 'thánh sún' đăng tải
Hình ảnh do "thánh sún" đăng tải
Khoảnh khắc 'biến hình' của Ngân Thảo cũng khiến dân tình giật mình nhan sắc
Khoảnh khắc "biến hình" của Ngân Thảo cũng khiến dân tình giật mình nhan sắc

Phạm Ngân Thảo là gương mặt quen thuộc được khán giả theo dõi Thách thức danh hài mùa 6 yêu thích. Thời điểm đó cô gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài chân chất, được mọi người gọi với danh xưng "thánh sún", trở thành hiện tượng mạng, có fanpage sở hữu lượt theo dõi tăng vọt. Sau 4 năm nổi tiếng, cô gái quê Đồng Tháp đã có sự thay đổi nhất định trong cuộc sống.

Tuy nhiên nhan sắc hiện tại được cô đăng tải khiến dân tình xuýt xoa
Tuy nhiên nhan sắc hiện tại được cô đăng tải khiến dân tình xuýt xoa

Được biết hậu nổi tiếng, Ngân Thảo không chọn dấn thân vào showbiz mà quyết định về với cuộc sống thường ngày. Ngoài công việc buôn bán, cô dành thời gian chăm sóc người thân trong gia đình. Sắp tới đây, cô cũng tiết lộ sẽ về chung một nhà với bạn trai lâu năm, cả hai đã hoàn thành các thủ tục cưới hỏi từ mua dịch nhưng đến này mới tổ chức hôn lễ. Đây cũng chính là người đã đồng hành cùng Ngân Thảo từ thời cô còn thi Thách thức danh hài.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news