Tin mới

Khánh Thi livestream để lộ nhan sắc mẹ bầu ở tuổi U50 gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 10/03/2023, 17:05 (GMT+7)

Thông báo lên chức mẹ lần 3 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Cuối năm 2022, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển sau hơn một thập kỷ gắn bó quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng, hỷ sự của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Hơn 3 tháng chính thức có danh phận, Khánh Thi bất ngờ thông báo tin vui, lên chức mẹ lần 3 ở tuổi 41.

Khánh Thi thông báo lên chức mẹ lần 3
Khánh Thi thông báo lên chức mẹ lần 3

Mặc dù mang thai ở ngưỡng tuổi khá lớn đối với phụ nữ tuy nhiên Khánh Thi vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, năng động qua loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc hình ảnh đời thường của nữ kiện tướng sẽ như thế nào, nhất là khi cô đang ở những tháng đầu của thai kỳ.

Cô livestream xuất hiện với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ những tháng đầu thai kỳ
Cô livestream xuất hiện với nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ những tháng đầu thai kỳ
Nữ kiện tướng cũng gặp khó khăn vi mệt mỏi, nghén
Nữ kiện tướng cũng gặp khó khăn vi mệt mỏi, nghén

Không để mọi người phải tò mò, mới đây Khánh Thi đã livestream để chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống đời thường cũng như quá trình làm mẹ lần 3. Theo đó, bà xã Phan Hiển cho biết cô không bị tăng cân quá nhanh, diện mạo của và mẹ 2 con vẫn rạng rỡ, dù để mặt giản dị cô vẫn tự tin không bị soi khuyết điểm. Có thể thấy so với tuổi thật, nhan sắc của Khánh Thi có thể coi là trẻ hơn tuổi khá nhiều.

Quyết định mang thai ở đội tuổi tứ tuần, lại trải qua 2 lần sinh nở rồi nên Khánh Thi có khá nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên nữ kiện tướng thừa nhận cô vẫn gặp phải khó khăn trong chuyện bị nghén, mệt mỏi giai đoạn đầu. Khánh Thi cho biết cô thường xuyên cảm thấy khó chịu nên ông xã luôn ở bên cạnh dỗ dành và chăm sóc. Hiện tại để tập trung cho việc sinh con, Khánh Thi cũng tạm gác lại một số công việc.

Khanh Thi không bị tăng cân quá nhanh
Khanh Thi không bị tăng cân quá nhanh

Khánh Thi và Phan Hiển sau hơn 1 thập kỷ gắn bó đã có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ" là Kubi và Anna. Hai nhóc tì càng lớn càng kháu khỉnh, có năng khiếu giống bố mẹ và sở hữu ngoại hình ưu tú. Trong đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển vừa qua, Kubi và Anna cũng có màn xuất hiện gây chú ý, hai bé hạnh phúc chứng kiến thời khắc trọng đại của bố mẹ, được phụ huynh mời tham dự đám cưới.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi Phan Hiển
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi Phan Hiển
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thêm một nhóc tì nữa
Cặp đôi chuẩn bị chào đón thêm một nhóc tì nữa

Mặc dù gia đình đã có 4 thành viên song Khánh Thi vẫn luôn mong muốn được sinh thêm con. Chính vì vậy mà Phan Hiển từng chia sẻ rằng: "Mới đầu năm mà vợ tui nói không đẻ 4 đứa đời không nể". Chính vì vậy việc mang thai hiện tại không phải do "vỡ kế hoạch" mà xuất phát từ chính mong muốn sinh nhiều con của Khánh Thi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển