Tin mới

Thanh Thảo khoe ảnh đắm mình trong làn nước khiến loạt sao Việt trầm trồ về sắc vóc

Thứ năm, 29/04/2021, 15:03 (GMT+7)

Ở tuổi 44, Thanh Thảo vẫn khiến bao đồng nghiệp và khán giả phải lên tiếng cảm thán bởi sắc vóc vẫn quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, Thanh Thảo khiến không ít người phải trầm trồ khi khoe hình ảnh đắm mình trong bồn tắm đày gợi cảm. Được biết, nữ ca sĩ đang có khoảng thời gian nghỉ dưỡng ở Sa Pa. Tại đây nữ ca sĩ đã nghỉ dưỡng tại một khách sạn hạng sang và muốn trải nghiệm tắm lá thuốc của dân tộc. Đây cũng là lần hiếm hoi, Thanh Thảo có sự hiện diện đầy táo bạo trên MXH.

Thanh Thảo khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trong bức hình mới nhất. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao trong bức hình mới nhất. Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh hiếm hoi này, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự trầm trồ của mình trước hình ảnh táo bạo hiếm hoi của nữ ca sĩ Búp bê con trai. Nam ca sĩ Quang Hà đầy bất ngờ thốt lên: "Lần đầu tiên thấy búp bê chơi bạo". Cùng với đó, nhiều khán giả cũng hết lời khen ngợi đến gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng không tỳ vết của nữ ca sĩ.

Quang Hà thể hiện sự bất ngờ với màn hiện diện của Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Quang Hà thể hiện sự bất ngờ với màn hiện diện của Thanh Thảo. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm định cư ở Mỹ cùng với ông xã doanh nhân, Thanh Thảo vào hồi đầu năm đã cùng 2 con trở về nước đón Tết cổ truyền. Đến nay, cô đã quyết định cùng các con ở lại Việt Nam định cư. Để tiện cho việc đi lại, hoạt động nghệ thuật trong nước, ông xã đã mua tặng cho mẹ con nữ ca sĩ một căn biệt thự bạc tỷ nằm ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Thảo khoe ảnh đắm mình trong làn nước khiến loạt sao Việt trầm trồ về sắc vóc - Ảnh 1

Cùng với việc chuẩn bị cho cuộc sống tại quê hương, chăm lo cho các con, nữ ca sĩ Búp bê con trai cũng rất nhớ nghề. Được biết, cô cũng có tham gia hát ở một số show và nhận lời mời quảng cáo. Tuy nhiên Thanh Thảo cho biết cô sẽ giới hạn sự xuất hiện của mình trước công chúng để khán giả không có cảm giác nhàm chán với mình.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo cũng đang gất rút hoàn thiện dự án âm nhạc. Thời gian tới, nữ ca sĩ sinh năm 1977 sẽ cho ra mắt album Hi-end gồm: băng cối, đĩa than và đĩa CD với những tác phẩm đình đám nhất làm nên tên tuổi của Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thảo Quang Hà