Tin mới

Khoảnh khắc hot MXH: Quang Dũng vui vẻ bên vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo

Thứ hai, 26/04/2021, 19:09 (GMT+7)

Khoảnh khắc hiếm hoi với sự hội ngộ của ca sĩ Quang Dũng bên vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo khiến fan thích thú. 

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ của Quang Dũng và hai người phụ nữ đã từng đi qua cuộc đời mình là hoa hậu Jennifer Phạm và Ca sĩ Thanh Thảo, một người là vợ cũ còn người kia là tình cũ. Cả ba đều rất thoải mái và vui vẻ khi ngồi dùng bữa cùng nhau. Điều này cho thấy dù đã chia tay nhưng Quang Dũng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt và thân thiết với vợ cũ Jennifer Phạm cũng như người tình cũ Thanh Thảo.

Quang Dũng vui vẻ hội ngộ bên vợ cũ và tình cũ khiến fan thích thú. Ảnh FBNV
Quang Dũng vui vẻ hội ngộ bên vợ cũ và tình cũ khiến fan thích thú. Ảnh FBNV

Với Jennifer Phạm, Quang Dũng đã từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai có với nhau một người con trai kháu khỉnh. Cả hai dù đã ly hôn nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau để trao đổi thông tin về con trai Bảo Nam. Được biết, hiện tại, con trai Quang Dũng đang ở Mỹ cùng mẹ.

Cả ba khá thoải mái khi dùng bữa cùng nhau. Ảnh FBNV
Cả ba khá thoải mái khi dùng bữa cùng nhau. Ảnh FBNV

Nam ca sĩ sinh năm 1975 khẳng định giữa anh và vợ cũ vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau. Những dịp sang Mỹ lưu diễn, Quang Dũng đều ghé qua thăm con trai mà không ngại chồng cũ Jennifer Phạm ghen. Hiện tại Quang Dũng vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào, trong khi đó, Jennifer Phạm đã là bà mẹ 4 con và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới là doanh nhân Đức Hải.

Quang Dũng và Jennifer Phạm trong ngày cưới. Ảnh internet
Quang Dũng và Jennifer Phạm trong ngày cưới. Ảnh internet

Với Thanh Thảo, đó là một phần ký ức đẹp trong sự nghiệp âm nhạc của Quang Dũng. Trước đây, trong một chương trình truyền hình, Quang Dũng từng tiết lộ chuyện tình yêu với Thanh Thảo có rất nhiều kỷ niệm. Dù không đến được với nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau như tri kỷ. Nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Quang Dũng tâm sự: “Giữa Thảo và Dũng bây giờ là tình bạn tri kỷ".

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Ngọc Sơn U50 mà hóa thiếu nữ đôi mươi khiến dân tình không tin nổi vào mắt mình

Quang Dũng khẳng định mãi là tri kỷ với Thanh Thảo. Ảnh internet
Quang Dũng khẳng định mãi là tri kỷ với Thanh Thảo. Ảnh internet

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Mỹ Tâm công khai kể về tình sử với người bạn trai bí ẩn

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Quang Dũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Chồng cũ Jennifer Phạm cho biết anh đã không còn độc thân và có người tình mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết định giấu kín mọi thông tin về người này để giữ cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news