Tin mới

Thanh Thảo nóng giận lên tiếng khi bị tố có con riêng với Bình Minh

Thứ ba, 15/01/2019, 11:44 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức lên tiếng một lần nữa trên trang cá nhân phủ nhận chuyện có con trai riêng với siêu mẫu Bình Mẫu.

Ca sĩ Thanh Thảo chính thức lên tiếng một lần nữa trên trang cá nhân phủ nhận chuyện có con trai riêng với siêu mẫu Bình Mẫu.

Thanh Thảo và Bình Minh là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Bình Minh hiện đang sống hạnh phúc bên bà xã giàu có Anh Thơ và hai cô con gái còn Thanh Thảo cũng đã kết hôn và theo chồng sang Mỹ sinh sống. Hai nhân vật những tưởng không còn liên quan đến nhau nhưng mới đây lại gây xôn xao cư dân mạng khi chuyện tình năm xưa của họ lại được đem ra bàn tán.

Thậm chí nhiều đồn đoán cho rằng trong cuộc tình vụng trộm năm xưa, Thanh Thảo và Bình Minh cùng có một đứa con chung, giống Bình Minh như hai giọt nước nhưng không được nam diễn viên thừa nhận.

 

Bé Nguyễn Bình Minh Trí, tên thường gọi là Paul từng được đồn đại là con riêng cùa Bình Minh và Thanh Thảo.

Trước những thông tin gây xôn xao dư luận này, Thanh Thảo lên tiếng phủ nhận: "Đứa trẻ đúng là con ruột của Bình Minh nhưng không phải là với tôi, sao cứ hết lần này đến lần khác xác nhận là con riêng do tôi vụng trộm vậy.

Nếu không lên tiếng 1 lần thì sẽ còn bao nhiêu khán giả tin vào những bài viết thế này mà hiểu sai về nghệ sĩ? Một chút bực mình nhẹ vào buổi sáng Cali mưa tầm tã..."

Thanh Thảo và con gái đầu lòng.

Thảo cũng có tình cảm với đứa bé đó và đến bây giờ Thảo vẫn gửi quà cho bé, vẫn liên lạc với bà ngoại và mẹ bé.

Nói về chuyện năm xưa, Thanh Thảo cho biết từng nhiều lần nhắn tin và gặp bà xã Bình Minh để xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi quen với Bình Minh, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu. Tội danh đó tôi không gánh nổi. Tôi cũng không muốn cả đời phải sống trong dằn vặt".

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news