Tin mới

Hé lộ đoạn tin nhắn bất ngờ của mẹ chồng tương lai gửi ca sĩ Thanh Thảo

Thứ sáu, 06/04/2018, 14:31 (GMT+7)

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước đoạn tin nhắn mẹ chồng tương lai gửi ca sĩ Thanh Thảo.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước đoạn tin nhắn mẹ chồng tương lai gửi Ca sĩ Thanh Thảo.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ đoạn tin nhắn mẹ chồng gửi cho mình. Mẹ chồng tương lai của Thanh Thảo không khắt khe mà rất thoải mái và quan tâm đến nữ ca sĩ từ những điều nhỏ nhất. Đoạn tin nhắn qua lại giữa Thanh Thảo và mẹ chồng tương lai dưới đây đã hé lộ điều đó.

 
 
Thanh Thảo tiết lộ đoạn tin nhắn của mẹ chồng. Ảnh internet

Nhắc đến Thanh Thảo, công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô ca sĩ xinh đẹp với những bản hit sôi động như Ôi tình yêu, Đã không yêu thì thôi, Búp bê tình yêu, Keep on moving.....Nhưng điều khiến cho nữ ca sĩ được nhiều người yêu quý, chính là việc hết lòng lo cho các em có cuộc sống ổn định.

Thanh Thảo hạnh phúc khoe mẹ chồng tâm lý. Ảnh internet

Thanh Thảo đã tìm được người đàn ông chăm sóc cô chu đáo đến mức những người xung quanh nhìn thấy cũng phải ghen tị. Được biết, bạn trai giọng ca "Búp bê biết yêu" tên Tom, là một doanh nhân người Việt gốc Hoa rất thành đạt tại Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa.

Thanh Thảo và bạn trai. Ảnh internet

Trải qua nhiều chuyện, nhất là khi có bạn trai mới, Thanh Thảo chỉ muốn được cuộc sống bình yên, đưa con đến trường, chăm lo nhà cửa, tránh xa những sóng gió khiến cô mệt mỏi. Và hơn hết, cô đã nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news