Tin mới

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Thứ sáu, 21/02/2014, 11:25 (GMT+7)

Do sốt cao và làm việc quá sức, ca sĩ Thanh Thảo đã suýt ngất xỉu giữa\nsân khấu khi đang tham gia biểu diễn bên cạnh "người xưa" Quang Dũng.

Do sốt cao và làm việc quá sức, Ca sĩ Thanh Thảo đã suýt ngất xỉu giữa sân khấu khi đang tham gia biểu diễn bên cạnh "người xưa" Quang Dũng.

Tối ngày 20.2, Thanh Thảo cùng với rất đông đảo các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt, Hàn Thái Tú,... đã tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc tại thành phố mới tỉnh Bình Dương.

Được chọn làm ca sĩ chính là xuyên suốt cho tổng thể cả chương trình ca nhạc, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã mang đến cho hàng ngàn khán giả xem trực tiếp tại quảng trường khu trung tâm hành chính của TP mới Bình Dương hơn 30 bài hit đầy ấn tượng, bốc lửa, nhưng... trong tình trạng sốt cao.

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng



Sau lần “lỡ hẹn” tại liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo hồi đầu tháng 1.2014,  Quang Dũng đã “đền bù” lại bằng hai tiết mục song ca tình tứ với Thanh Thảo trong ca khúc Vị ngọt đôi môi và Lời cuối cho em. Đây là hai ca khúc gợi nhớ về một thời “hát đôi” của cả hai trên sân khấu, do vậy khi thể hiện lại, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có những cảm xúc vô cùng ngọt ngào và ôm hôn say đắm trên sân khấu.


Tuy nhiên, sau những khoảnh khắc lãng mạn đó, Thanh Thảo gần như ngất xỉu, nhưng may nhờ có ca sĩ Quang Dũng đỡ kịp nên tiết mục Vị ngọt đôi môi vẫn diễn ra suôn sẻ. Nhưng vào đến ca khúc Lời cuối cho em, Thanh Thảo bắt đầu bị lạc giọng vì đã thấm mệt và không giữ được nhịp thở đều đặn nữa.

Ngay lập tức, Quang Dũng đã hát đỡ lời cho Thanh Thảo, cả hai ăn khớp với nhau trong từng cử chỉ. Không chỉ vậy, khi thấy Thanh Thảo có dấu hiệu đuối sức, Quang Dũng còn hát giúp những đoạn cao trào và biểu diễn thêm ca khúc Em đã thấy mùa xuân chưa, để Thanh Thảo có thêm thời gian chuẩn bị cho các tiết mục nhạc dance remix dài gần 60 phút.

Chia sẻ sau đêm diễn, Thanh Thảo cho biết cô bị sốt từ hai ngày trước khi chương trình diễn ra. Thậm chí, đến sát giờ diễn cô vẫn còn sốt rất cao. Vì lo cho sức khỏe của cô mà chương trình diễn ra vào lúc 20g30 nhưng ngay từ 3 giờ chiều, ca sĩ Quang Dũng đã có mặt tại Bình Dương và không quên mang theo mật ong chưng với tắc và gừng cho Thanh Thảo.

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Tuy nhiên, đây chính là khoảnh khắc "chữa cháy" khi Thanh Thảo gần như ngất xỉu trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt rất sớm và mua sâm tăng lực cho Thanh Thảo để cô bồi bổ sức khỏe. Trước sự quan tâm và chăm sóc của những người bạn thân, Thanh Thảo vô cùng cảm động và chính điều này đã tiếp thêm sức để cô hoàn thành xuất sắc cho buổi diễn.

Sáng nay (21.2), trên Facebook cá nhân Thanh Thảo buồn rầu tâm sự và gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn bè đã giúp mình hoàn thành đêm diễn vào tối qua: "Show diễn đã thành công, đã vượt qua bản thân dù bệnh vẫn không thuyên giảm. Cảm ơn các anh chị Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hàn Thái Tú,... và nhóm Cadilac đã giúp sức cho Thảo ngày hôm nay. Cảm ơn khán giả Bình Dương và FC Thanh Thảo. Đồng thời cáo lỗi với khán giả gần xa về sự cố an ninh và kỹ thuật nên chương trình không thể trực tiếp vào giờ chót, tất cả ekip rất tiếc vì mọi thứ đều chuẩn bị rất hoành tráng và các khâu đều chuẩn bị để lên sóng nhưng vẫn kg thể thực hiện được. Mong mọi người thông cảm nhé! Dẫu sao thì show diễn hôm nay cũng rất vui! Vừa kết thúc show cũng cùng lúc trời đổ 1 trận mưa to. Cảm ơn Tổ nghiệp đã thương con!"

Những hình ảnh trong đêm diễn tối qua của Thanh Thảo cùng các nghệ sĩ khác:

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Ngoài những bản solo, Thanh Thảo còn tái hiện lại những bản song ca gây hit trong nhiều năm qua khi kết hợp với các ca sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

 Rapper Đinh Tiến Đạt

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Nhạc sĩ Phương Uyên

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Đan Trường

Thanh Thảo suýt ngất xỉu bên Quang Dũng

Xem thêm: Sau scandal tình tiền, Đan Trường bị tố vi phạm bản quyền

 

Theo Một thế giới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news