Tin mới

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021

Thứ bảy, 10/07/2021, 20:28 (GMT+7)

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Trận chung kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào 07h00 ngày 10/07.

Highlight cuộc đối đầu giữa Colombia vs Argentina tại vòng bán kết Copa America 2021

Thông tin lực lượng Brazil vs Argentina

Link xem trực tiếp Copa America 2021

Trực tiếp Brazil vs Argentina: Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên hai kênh BĐTV và HTV7 vào lúc 07h00 ngày 11/07.

Link xem trực tiếp Brazil vs Argentina:

Tỷ lệ cược Brazil vs Argentina  

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 1
Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 2

Dự đoán đội hình Brazil vs Argentina

Argentina(4-3-3): Emiliano Martinez, Nahuel Molina, German Pezzella, Nicolas Otamendi, Marcos Acuna, Rodrigo De Paul, Leandro Paredes, Giovani Lo Celso, Lionel Messi, Lautaro Martinez, Papu Gomez

Brazil (4-2-3-1): Ederson Moraes, Danilo, Eder Militao, Marquinhos, Renan Lodi, Casemiro, Fred, Roberto Firmino, Lucas Paqueta, Neymar, Richarlison

Thông tin đội hình Brazil

Brazil bước vào trận chung kết Copa Amercia 2021 mà không có sự phục vụ của tiền đạo Gabriel Jesus. Tiền đạo này đang bị treo giò 2 trận sau tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận trong trận tứ kết với Chile. 

Sự vắng mặt của Gabriel Jesus bất ngờ tạo cơ hội để Lucas Paqueta chứng tỏ mình và thực tế chân sút này đã làm được điều đó. Không ngạc nhiên khi Lucas Paqueta sẽ xuất hiện trong đội hình dự kiến của Brazil vs Argentina. Hỗ trợ anh sẽ là Neymar và Richardlison. 

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 3

Bộ tứ vệ của Selecao nhiều khả năng sẽ không có thay đổi khi Marquinhos và Thiago Silva sẽ tiếp tục đá cặp ở vị trí trung vệ. Ederson sẽ là người trấn giữ khung thành thay vì thủ thành Alisson. 

Đội hình dự kiến của Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Fred, Casemiro; Richarlison, Paqueta, Everton; Neymar.

Thông tin đội hình Argentina

Lionel Messi tiếp tục sẽ là niềm cảm hứng của Argentina với một phong độ cực cao tại giải đấu năm nay. Mình anh đã ghi 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo ở giải đấu năm nay. Messi sẽ hỗ trợ người đàn em chơi cao nhất trên hàng công là tiền đạo Lautaro Martinez. 

Vị trí tiền đạo cánh trái sẽ tạo nên cơn đau đầu cho HLV Scaloni với những lựa chọn như colas Gonzalez, Alejandro Gomez hay Angel Di Maria.

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 4

Bộ 3 tiền vệ của Argentina vẫn sẽ là Rodrigo De Paul, Leandro Paredes và Giovani Lo Celso. Cả 3 đã cho thấy sự ăn ý và trở thành điểm nhấn của La Albiceleste tại Copa America 2021. 

Mọi kì vọng ở hàng thủ sẽ đều được đặt lên đôi vai của thủ thành Emiliano Martinez. Thủ môn của Aston Villa đã chơi xuất sắc ở trận bán kết Copa America 2021, cản phá thành công hàng loạt cú sút penalty để đưa Argentina đến trận chung kết.

Đội hình dự kiến Argentina: E Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, L Martinez, Gomez

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina

Trận chung kết Copa America 2021 sẽ là cuộc chạm trán thứ 108 của hai đội tuyển này trong suốt chiều dài lịch sử. Brazil đã có 43 chiến thắng, trong khi Argentina từng 39 lần đánh bại đối thủ. 

Tuy nhiên trong các cuộc đối đầu ở những giải đấu chính thức, Argentina lại cho thấy sự áp đảo. Những vũ công Tango đã có 19/49 trận thắng, bao gồm 15 chức vô địch Copa America so với 10 của Brazil. 

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 5

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào bán kết Copa America 2019. Ở giải đấu năm đó, Brazil đã loại Argentina với tỉ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Roberto Firmino. 

Trong những trận chung kết Copa Amercia, Brazil đã từng đánh bại Argentina 2 lần liên tiếp vào các năm 2004 và 2007. 

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 6

Phong độ gần đây của Brazil

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 7

Phong độ gần đây của Argentina 

Thành tích đối đầu Brazil vs Argentina, dự đoán đội hình Brazil vs Argentina: Chung kết Copa America 2021 - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news