Tin mới

Thanh Tú 'phản đòn' bất ngờ khi bị soi cuộc sống với chồng đại gia

Thứ tư, 13/03/2019, 14:12 (GMT+7)

Á hậu Thanh Tú đáp trả bất ngờ khi liên tục bị soi mói về cuộc sống sau đám cưới với chồng là doanh nhân giàu có.

Sau đám cưới với chồng đại gia vào tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú dính nghi án mang thai. Trên tang cá nhân của mình, Thanh Tú chia sẻ hình ảnh mới nhất có hiểu hiện tăng cân, khuôn mặt tròn hơn.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận hỏi Thanh Tú về những thay đổi sau khi lấy chồng đại gia. Đáp trả lại những câu hỏi riêng tư này: "Có nhiều thay đổi chứ em. Ngày xưa ở nhà chị cũng không phải làm gì. Lấy chồng rồi, mình phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các công việc trong gia đình. Hồi đầu chị cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, em cứ thoải mái tâm lí, dần dần sẽ đâu vào đấy ý mà. Nhớ là không hỏi được ai thì google là anh bạn thân nhé. Khoe tí, năm đầu lấy chồng là năm đầu luộc bánh chưng mà trộm vía ai cũng khen ngon".

Thanh Tú phản ứng bất ngờ khi bị soi chuyện riêng tư. Ảnh internet

Trước đó, trên Facebook của Á hậu Ngô Trà My - chị gái Thanh Tú vừa đăng tải khoảnh khắc đẹp của hai chị em. Trong ảnh, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vòng hai lớn bất thường của Á hậu Thanh Tú.

Thanh Tú lộ vòng 2 to bất thường sau 3 tháng kết hôn. Ảnh internet

Được biết, chồng Á hậu Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc toàn cầu của Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú