Tin mới

Không thể nhận ra Á hậu Thanh Tú sau 2 tháng kết hôn với đại gia

Thứ tư, 20/02/2019, 09:29 (GMT+7)

Nhan sắc của Á hậu Thanh Tú đã thay đổi nhanh chóng vì mang thai sau hơn 2 tháng kết hôn cùng chồng đại gia Nguyễn Thành Phương.

Nhan sắc của Á hậu Thanh Tú đã thay đổi nhanh chóng vì mang thai sau hơn 2 tháng kết hôn cùng chồng đại gia Nguyễn Thành Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất. Chân dài 26 tuổi khiến người hâm mộ giật mình vì dung mạo thay đổi chóng mặt chỉ sau gần 3 tháng kết hôn.

Thanh Tú tăng cân rõ rệt khi đang mang thai. Ảnh internet

 

Không chỉ khán giả ngỡ ngàng, bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt trên gương mặt mình. Cô than thở: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi". Thanh Tú đã có dấu hiệu tăng cân rõ rệt với gò má nọng, cánh mũi to. Với hàng loạt biểu hiện của người đang mang thai, người hâm mộ khẳng định Á hậu đang ở tháng thứ 4 - 5 của thai kỳ.

Hình ảnh Thanh Tú lộ vòng 2 to bất thường. Ảnh internet
Thanh Tú và chồng trong đám hỏi. Ảnh internet

 

Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương - một CEO nổi tiếng và hơn cô 16 tuổi. Trước đám cưới, hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai cũng lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Á hậu "cưới chạy bầu". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú Á hậu