Tin mới

Tháo nồi cơm điện ra sửa, gia chủ choáng váng khi thấy thứ bên trong

Thứ sáu, 17/04/2020, 08:19 (GMT+7)

Không ngờ khi mang nồi cơm điện ra sửa, gia chủ lại phát hiện thứ kinh khủng ở bên trong.

Nồi cơm điện tuy là đồ dùng liên tục nhưng chẳng mấy khi được tháo ra bảo dưỡng hay sửa chữa chỉ đến khi nó không thể sử dụng được. Mới đây, một gia chủ trong lúc tháo cả chiếc nồi cơm ra để sửa thì bất ngờ thấy cả một đám thạch sùng chết khô ở trong đó.

Việc rắn hay chuột làm tổ trong điều hoà, xe hơi không còn là chuyện hiếm gặp. Nhưng thạch sùng trú ngụ ở nồi cơm điện thì chắc ít người thấy.

Tài khoản có tên H.H. đã đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội khiến nhiều người thất kinh. "Có món thằn lằn khô các bác ạ", cô gái trẻ còn hài hước chú thích. Có lẽ trong lúc vội vàng cô đã gọi nhầm đây là "thằn lằn" còn thực chất đó là thạch sùng.

Mớ thạch sùng khiến nhiều người tưởng cá khô.

Kèm theo đó là bức ảnh cả một đám thạch sùng đã chết khô dưới nồi cơm điện. Vừa nhìn thôi dân mạng đã khiếp vía hết hồn. Nhiều người thắc mắc không biết tại sao nồi cơm điện mà thạch sùng lại có thể "rủ nhau" vào trú ẩn nhiều đến vậy.

"Sao lại lắm thạch sùng thế, nhìn sợ quá"; "Nồi cơm điện có vẻ lâu rồi nhỉ, chắc lâu rồi bạn không dùng đúng không chứ dùng luôn thì sao mà ẩn được trong đó vậy?"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news