Tin mới

Thất vọng, fan “ruột” M.U làm đơn xin nhập hội CĐV Chelsea

Thứ ba, 07/01/2014, 15:06 (GMT+7)

Quá thất vọng với thành tích thi đấu của đội nhà, một CĐV của Man Utd đã quyết định làm đơn xin gia nhập hội CĐV Chelsea.

Quá thất vọng với thành tích thi đấu của đội nhà, một CĐV của Man Utd đã quyết định làm đơn xin gia nhập hội CĐV Chelsea.

Sau trận thua 1-2 của Man Utd trước Swansea tại vòng 3 Cúp FA, một CĐV Quỷ đỏ đã tỏ ra chán nản và buồn bực, không những vậy người này còn đi đến quyết định xin rút khỏi hội CĐV Man Utd để chuyển đến cổ vũ cho Chelsea. 

Trong lá đơn đầy “tâm huyết” đăng tải trên trang Hội cổ động viên của Chelsea, dưới cái tên Baba_Booeys_Teeth, CĐV này cho biết lý do dẫn đến hành động trên là vì thành tích trồi sụt đáng thất vọng của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Tài khoản này còn nhấn mạnh rằng đã từng rất yêu thích Man Utd dưới thời HLV Sir Alex nhưng hiện tại thì không muốn là fan Man Utd thêm một giây phút nào nữa. Còn việc lựa chọn Chelsea là do ấn tượng với tài cầm quân của HLV Jose Mourinho.

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Jose Mourinho và ông là một trong những lý do khiến tôi thay đổi. Tôi cũng đánh giá cao và tôn trọng những gì mà Chelsea đã đạt được trong lịch sử của đội bóng. London là một thành phố tuyệt vời, và câu lạc bộ luôn có một lượng lớn fan rất nhiệt huyết và trung thành," Baba_Booeys_Teeth viết.

Trước đó, một fan cuồng khác của Man Utd có tên John Jimmy Macharia người Kenya, sau khi chứng kiến đội bóng ưa thích thua trên sân nhà trước Newcastle, thay vì xin "đầu quân" cho một đội bóng khác, người này đã nhảy từ tầng 7 xuống đất. Trước khi tự tử, Macharia đã nói với bạn bè, người thân rằng anh không thể chịu đựng được nỗi đau thua trận của Man Utd.

Quyết Thắng

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news