Tin mới

Thấy âm thanh lạ phát ra từ bức tường, người đàn ông kiểm tra và phát hiện sự thật đáng sợ

Thứ sáu, 16/03/2018, 20:49 (GMT+7)

Chủ nhân ngôi nhà đã phải lập tức nhờ trợ giúp vừa ngay khi khám phá ra điều bí ẩn bên trong bức tường.

Vào chiều thứ ba 13/3, trong lúc Somchai Subdang – 45 tuổi sống tại Bangkok, Thái Lan đang xem ti vi tại phòng khách thì bất ngờ nghe thấy một âm thanh kì lạ phát ra từ một trong những của ngôi nhà.

 

Nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ trong tường, gia đình kiểm tra liền phát hiện sự thật kinh hoàng.

Tò mò, ông liền áp tai lên tường để kiểm tra và ngay lập tức hốt hoảng khi nghe thấy tiếng rít phì phì giống như tiếng rắn kêu vọng ra từ bên trong.

Ông Subdang nói: "Tôi đã giật mình nhảy ra xa vừa ngay khi nghe thấy tiếng rít của con rắn. Tôi không sợ khi có một con rắn bên trong bức tường nhưng sẽ thật đáng sợ nếu nó bò lên trần nhà rồi rơi xuống người trong lúc tôi đang ngủ. Vì thế tôi liền gọi cứu hộ đến nhà để xử lí."

Khi đến nơi, nhân viên cứu hộ đã dùng búa đập vỡ bức tường và tìm thấy một con trăn khổng lồ dài đến 4,5 mét đang cuộn mình ở bên trong.

Thấy âm thanh lạ phát ra từ bức tường, người đàn ông kiểm tra và phát hiện sự thật đáng sợ - Ảnh 2.

Con trăn đang cuộn mình bên trong bức tường của ngôi nhà.

"Đây là một trường hợp khá đặc biệt, rất hiếm để tìm thấy một con trăn ẩn nấp ở một nơi như thế. Có thể con trăn đã bò vào khoảng trống của bức tường để tìm nơi trú ẩn khi trời mưa", Bang Sem – nhân viên cứu hộ cho biết.

"Thật đáng buồn vì phải bỏ ra một khoản tiền để sửa lại bức tường nhưng điều này vẫn tốt hơn việc có một con trăn khổng lồ ẩn nấp ở trong nhà", ông Subdang chia sẻ.

Sau khi bắt giữ, con trăn đã được cho vào bao tải rồi mang đến giao cho các nhân viên động vật hoang dã ở quận Thung Khru, Bangkok và sau đó được thả trở về tự nhiên.

Thấy âm thanh lạ phát ra từ bức tường, người đàn ông kiểm tra và phát hiện sự thật đáng sợ - Ảnh 3.

Con trăn khổng lồ dài đến 4,5 mét đã được bắt giữ.

Được biết, trăn cũng như rắn là loài bò sát rất phổ biến ở Thái Lan và thường được tìm thấy trong cống rãnh, ống nước, cây hay bụi rậm. Người dân sống ở Bangkok cũng thường tìm thấy rắn xuất hiện ở trong nhà.

Năm 2017, Phòng Cứu hỏa và Cứu nạn của Bangkok đã nhận được hơn 31.000 cuộc gọi nhờ bắt rắn. Những con trăn đa phần đều có kích thước như con trăn tại nhà ông Subdang nhưng cũng có con lớn hơn, dài đến 9 mét và nặng hơn 90 kg.

Những con vật này thường không chủ động tấn công con người, không có độc nhưng lại có hàm răng rất sắc bén và có thể siết chết người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news