Tin mới

Trung Quốc: Thầy bói sờ ngực phụ nữ để đoán hậu vận gây phẫn nộ

Thứ hai, 19/09/2016, 14:50 (GMT+7)

Một đoạn clip ngắn được cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ gây chú ý về cảnh một thầy bói sờ ngực cô gái để đoán hậu vận của cô khiến không ít người phẫn nộ. 

Một đoạn clip ngắn được Cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ gây chú ý về cảnh một thầy bói sờ ngực cô gái để đoán hậu vận của cô khiến không ít người phẫn nộ. 

[mecloud]kqzC6xygjo[/mecloud]

Theo đó, Thanh Niên dẫn lại nguồn tin từ Daily Mail cho biết một thầy bói ngồi vỉa hè đã đoán hậu vận của cô gái bằng các thò tay vào sờ ngực cô ta. Thầy bói này được cho rằng ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, hành nghề với cái tên Tiêu Dục Văn.  

Thầy bói này đa đưa tay sờ vào ngực một cô gái để "dự đoán vận mệnh" của cô gái. Xung quanh có khá đông những người tò mò đứng xem còn cô gái thì chăm chú theo dõi theo gương mặt lạnh tanh của "thầy bói" này.  

Thầy bói thản nhiên đưa tay vào ngực người phụ nữ khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Daily Mail

Sau khi đoạn clip này đăng tải, dư luận Trung Quốc đã không ít người tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng thực tế đây là trò lửa đảo và Tiêu Dục Văn là một thầy bói dởm, bệnh hoạn và lừa đảo. 

Báo Đất Việt cũng cung cấp thêm thông tin cho bết, trước đó vào năm 2014, dư luận tại Việt Nam cũng đã xôn xao về sự việc người đàn ông tên Đinh Khắc Nghệch (khoảng 50 tuổi, trú ở xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, tỉnh Hải Phòng) tự xưng là thầy bói có khả năng cắt được duyên âm cho những cô gái lỡ thì.  

Theo đó, để những người trục trặc trong đường tình duyên sớm lấy được chồng và có đường sinh nở thuận lợi, thầy Nghệch đã bày cách gạ ngủ với thầy để thầy yểm ngực, bộ phận sinh dục... 

Sự việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ và bức xúc của không ít người khi thực chất đây chỉ là những trò mê tín, dị đoan.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]zNciNNG9ci[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duyên Âm