Tin mới

Thầy cô giáo nói gì về nữ sinh tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un?

Thứ ba, 26/02/2019, 22:00 (GMT+7)

Xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn khi tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sáng 26/2, nữ sinh Nguyễn Thu Uyên (K15TV2, Khoa Ngoại ngữ, CĐ Sư phạm Lạng Sơn) nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn khi tặng hoa cho Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un sáng 26/2, nữ sinh Nguyễn Thu Uyên (K15TV2, Khoa Ngoại ngữ, CĐ Sư phạm Lạng Sơn) nhanh chóng trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng.

Nữ sinh Thu Uyên tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên sáng 26/2. Ảnh: TTXVN

Sáng ngày 26/2, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã đặt chân đến ga Đồng Đăng (Lạng Sơn), để chuẩn bị cho Hội nghị Thượng Đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội. Tại đây, khoảnh khắc một cô gái Việt Nam mặc áo dài trắng tặng hoa nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông từ xe lửa bước xuống đã nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô nàng 10X còn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và cuộc thi nhan sắc ở trường.

Theo tìm hiểu, cô gái may mắn này là Nguyễn Thu Uyên (19 tuổi), sinh viên khoa tiếng Trung, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.

Chia sẻ trên VietNamNet, Hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm Lạng Sơn Ninh Văn Hưng cho biết, khi phía tỉnh yêu cầu chọn một em sinh viên làm nhiệm vụ tặng hoa Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un thì nhà trường đã chọn Thu Uyên. Nữ sinh này đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đặt ra.

Nhan sắc đời thường của cô gái trẻ đang được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay.

Còn theo Phó Hiệu trưởng Phùng Quý Sơn, sinh viên Thu Uyên có các tiêu chí tốt vể cả thành tích học tập, tư cách đạo đức và ngoại hình.

Không chỉ có ngoại hình dễ thương, xinh xắn, năng nổ tham gia các hoạt động của trường lớp, hồ sơ nữ sinh này còn từng gây ấn tượng với giáo viên chủ nhiệm khi mới nhập học.

Thu Uyên nổi bật với ngoại hình xinh xắn. Ảnh: FBNV

Trao đổi trên tờ Tri thức trực tuyến, cô Hoàng Thị Quyên giáo viên chủ nhiệm của Uyên cho biết, khi mới nhận lớp, những lời nhận xét tốt của giáo viên ở trường THPT trong hồ sơ về Uyên khiến cô đặc biệt ấn tượng.

Uyên có thành tích học tập tốt trong 3 năm THPT, nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn cũng như hoạt động xã hội. Điều này khiến cô giáo Quyên đã chọn Thu Uyên vào vị trí ban cán sự lớp.

 

Theo cô Quyên, ngoài có thành tích học tập tốt, Uyên còn có năng lực quản lý, lại khá tinh tế trong ứng xử với các bạn và các thầy cô.

"Uyên là người dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện nhờ ngoại hình và cách ứng xử", cô Hoàng Quyên nói và cho biết, Thu Uyên học giỏi cả tiếng Trung và tiếng Anh.

Sau khi có vinh dự tặng hoa cho ông Kim Jong Un, Uyên cho biết có nhiều người biết đến cô hơn và điều này khiến cô cảm thấy rất vui.

Trước thời khắc quan trọng, em cũng đã được hướng dẫn về vị trí đứng, tập luyện phong thái, cách đi đứng, sự tự tin. 

"Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của em. Em cũng rất tự hào vì đã được góp một phần nhỏ vào thành công của buổi tiếp đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un", Thu Uyên bày tỏ.

Kể lại khoảnh khắc được trao tặng hoa cho lãnh đạo Kim Jong Un, nữ sinh 10X cho biết: "Lúc tặng em chỉ cười và trao hoa thôi còn ông Kim Jong-un thì cười và nói cảm ơn em bằng tiếng Hàn. Vì vậy mà trong ấn tượng của em, ông Kim là một người rất thân thiện".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news