Tin mới

Thấy có hiện tượng lạ, người đàn ông phá nhà, kinh hãi phát hiện thứ nằm bên dưới

Thứ hai, 13/07/2020, 14:22 (GMT+7)

Thấy có hiện tượng lạ, người đàn ông quyết định phá bỏ ngôi nhà đã gắn bó nhiều năm và kinh hãi phát hiện thứ nằm dưới lòng đất.

Theo tin tức trên Telegraph India, vụ việc xảy ra tại căn nhà của Haru Majhi, thợ xây 40 tuổi, sống ở làng Piyarinagar, thành phố Kalna, tỉnh Tây Bengal, Ấn Độ hôm 9/7.

Vào ngày 8/8, anh Haru và vợ kinh hãi phát hiện một con rắn hổ mang to dài xuất hiện trong khu vực bếp của ngôi nhà.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung loạt tin nhắn của chồng và 'con giáp thứ 13'

"Đến tối 8/7, gia đình tôi phát hiện ít nhất 12 con rắn trườn xuống từ những bức tường đất. Vợ chồng tôi sống cùng 3 con và bố mẹ già. Chúng tôi quyết định phá ngôi nhà đã tồn tại hơn 40 năm vì sự an toàn của các thành viên", Haru cho biết.

Bên dưới ngôi nhà là cả ổ rắn hổ mang. Ảnh Telegraph India

Chưa dừng lại ở đó, ngày 9/7, khi đập những bức tường của ngôi nhà, Haru sốc nặng khi thấy rắn độc nhung nhúc bên dưới. "Hơn 30 con rắn, hầu hết là rắn hổ mang xuất hiện bên dưới bức tường", người đàn ông 40 tuổi nói.

Dinabandhu Biswas, một người giải cứu rắn và thành viên của Cục kiểm soát tội phạm hoang dã ở quận Birbhum, Tây Bengal, cho biết dưới căn nhà là một ổ rắn hổ mang. Con rắn mẹ có thể sống cùng 35-37 rắn con.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Lộ tin nhắn tú ông Lục Triều Vỹ dắt khách, 2 nhân vật bí ẩn vụ Hồ Duy Hải

Haru cho biết mình và dân làng đã sợ hãi và sốc vì số lượng rắn nhiều tới mức quên cả báo cho lực lượng kiểm lâm và cảnh sát. "Chúng tôi vô cùng hoảng loạn lúc đó", người đàn ông 40 tuổi chia sẻ.

Người dân trong làng cũng rất ngạc nhiên khi chứng kiến số lượng rắn độc lớn làm ổ dưới ngôi nhà. Gia đình Haru giờ chuyển sang một ngôi nhà do chính quyền địa phương hỗ trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news