Tin mới

Thấy con bị thương, mẹ đòi xem camera và phát hiện sự thật kinh hoàng

Thứ năm, 29/06/2017, 15:14 (GMT+7)

Bé gái bị cô giáo đá vào người, thậm chí còn lấy hai tay của cô bé để em tự tát vào má mình rồi dửng dưng bỏ đi.

Bé gái bị cô giáo đá vào người, thậm chí còn lấy hai tay của cô bé để em tự tát vào má mình rồi dửng dưng bỏ đi.

Vào ngày 27/6, Cô Lee ở Nam Ninh, Trung Quốc phát hiện con gái mình trên người có một số vết thương sau khi đi học về. Nghi ngờ có chuyện gì đó đã xảy ra, cô đã đến trường mầm non yêu cầu được xem camera trong lớp học của con gái mình.

 

Qua camera có thể thấy, bé gái ngồi bệt dưới sàn gỗ, một nữ giáo viên đi qua đã đá vào người em, thậm chí người này còn lấy hai tay của cô bé để em tự tát vào má của mình rồi dửng dưng bỏ đi.

Điều đáng nói là sự việc xảy ra khi xung quanh có nhiều đứa trẻ khác và 1 số cô giáo khác cũng có mặt ở đó. Tuy nhiên, không ai lên tiếng và dường như điều đó đã quá quen thuộc.

 

Được biết, nguyên nhân khiến cô giáo có hành động như vậy là do bé gái quấy khóc, không chịu nghe lời. Mặc dù vậy, hành động của người giáo viên trong clip là không thể chấp nhận được.

Sự việc này đã được cô Lee thông báo đến nhà trường. Hiện nhà trường đang xem xét làm rõ sự việc. Sau khi clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhận được nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng.

"Dù thế nào một người giáo viên mầm non cũng không nên có hành động như vậy"; "Cô ấy có lẽ nên được đào tạo lại nghiệp vụ sư phạm thì hơn", một số ý kiến từ cư dân mạng.

Nguồn: Pearvideo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news