Tin mới

Thầy Erik để lộ khuôn mặt dán urgo chằng chịt, fan chờ đợi điều bất ngờ

Thứ hai, 01/06/2020, 08:43 (GMT+7)

Thầy Erik - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã tung bức ảnh mặt dán đầy ago. Đây là teaser của ca khúc mới sẽ cho ra mắt tối nay 1/6 được nhiều người mong đợi.

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã  đã chính thức đăng tải tấm poster cho MV comeback mang tên "Anh Cần Thời Gian Để Trái Tim Lành Lại". MV sẽ cho ra mắt vào ngày 1/6 khiến hâm mộ không khỏi phấn khích.

Hình ảnh mới của Trung Quân khiến fan lo lắng (ảnh internet)

Dường như sau "Tự Tâm", "Canh Ba" với tạo hình cổ trang huyền ảo nhận nhiều ý kiến trái chiều thì trong MV mới này, thầy Erik đã quyết định trở lại với hình tượng hiện đại đời thực.

Trong tấm poster trình làng, khuôn mặt của nam ca sĩ khiến fan chú ý bởi dán ago chằng chịt vết thương, đôi mắt rưng rưng lệ. Từ những thông tin được giọng ca "Tự tâm" hé lộ, fan dự đoán MV mới sẽ là một bản ballad buồn sầu.

>> Xem thêm: Chú chó Phú Quốc xếp hàng ngay ngắn nhận gạo giúp chủ tật nguyền gây xúc động

Trước đó, Trung Quân cũng đã đăng tải phiên bản hoạt hình của tấm poster trên cũng như đăng tải bức hình đầy tâm trạng, lọ thuốc đổ vương vãi. Trên bàn là điện thoại hiển thị trên màn hình cuộc gọi đến của "Em Yêu" nhưng không được nhấc máy.

Hình ảnh hé lộ MV mới (ảnh internet)

Tuy nhiên, nhìn lại loạt sản phẩm được trình làng như "Trong Trí Nhớ Của Anh", "Màu Nước Mắt" hay "Tự Tâm" - "Canh Ba" thì việc khẳng định ý tưởng MV mới vẫn là vội vàng.

>> Xem thêm: Học sinh giỏi lớp 12 'thâu tóm' nhóm lừa đảo hàng chục tỷ đồng qua MXH

Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng thầy Erik mượn ca khúc này để giãi bày và trải lòng về những "thương tổn" về tinh thần trong thời gian vừa qua. Minh chứng cho điều đó là 2 sản phẩm trước mang về cho anh lượng fan lớn xong cũng là nguồn cơn gây tranh cãi, "ném đá" không ít từ antifan.

Trước đó, nam ca sĩ gây tranh cãi với ý tưởng MV táo bạo (ảnh internet)

Tiết lộ về MV, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, ca khúc "Anh Cần Thời Gian Để Trái Tim Mau Lành Lại" không phải là phần tiếp theo của "Tự Tâm" - "Canh Ba". Đây sẽ là một ca khúc dành tặng cho người hâm mộ trong suốt thời gian chờ "vũ trụ Tự Tâm". Đây là luồng gió mới nam ca sĩ mang tới sau loạt tạo hình cổ trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news