Tin mới

Game Đột Kích chính thức dừng hoạt động tại Việt Nam

Chủ nhật, 31/05/2020, 20:44 (GMT+7)

Game Đột Kích chính thức đóng cửa tại Việt Nam là thông tin khiến cộng đồng game thủ không khỏi tiếc nuối. Một game huyền thoại chính thức bị xóa sổ.

Game Đột Kích chính thức dừng hoạt động tại Việt Nam

Mới đây, VTC Game đã chính thức phát đi thông báo sẽ dừng dịch vụ game Đột Kích. Trước đó, đã có nhiều tin đồn rằng Đột Kích sẽ dừng phát hành tại thị trường Việt Nam kể từ cuối tháng 2/2020 tuy nhiên phải đến tháng 5 này nó mới chính thức thành sự thật.

Game Đột Kích chính thức dừng phát hành (ảnh VTC)

Thông báo chi tiết như sau:

Nội dung thông báo (ảnh chụp màn hình)

"Đồng hành cùng game thủ Việt Nam hơn một thập kỷ, Đột Kích là một phần thanh xuân không thể quên của hàng triệu người.

Đột Kích đã xây dựng nên một cộng đồng game thủ cạnh tranh lành mạnh, có trách nhiệm với xã hội và hơn hết họ cùng nhau lập nên các clan, liên minh không chỉ thể hiện bản lĩnh tại các giải đấu trong nước mà còn đem lại vinh quang cho nền eSport Việt Nam trên Ɖấu trường quốc tế.

>> Xem thêm: Học sinh giỏi lớp 12 'thâu tóm' nhóm lừa đảo hàng chục tỷ đồng qua MXH

Bước qua năm 2020, đánh dấu 13 năm Đột Kích cũng là lúc kết thúc thời hạn hợp đồng giữa VTC Intecom và Smilegate. Chúng tôi xin thông báo dừng dịch vụ game Đột Kích từ 0h00 ngày 01/07/2020".

Đột Kích là tựa game huyền thoại ở Việt Nam (ảnh internet)

Cho đến thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn luôn được xem là một trong những tựa game bắn súng online thành công bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Là một trong những nhân chứng rõ nét nhất khi trải qua rất nhiều những biến cố của thị trường game trong nước để là kẻ sống sót hiếm hoi sau cơn khủng hoảng giai đoạn 2009 – 2011.

Thông tin dừng hoạt động khiến người hâm mộ tiếc nuối (ảnh internet)

"Nạp 1 đống tiền quay gold vs dragon fox missA , tạm biệt CF sau fifa2 bị giải nghệ", "Một thời m16 đào tẩu phế tích cổ đại. Tạm biệt một huyền thoại. Một tuổi thơ dữ dội"... là những bình luận tiếc nuối của dân mạng.

Chính vì vậy thông tin tựa game này không còn phát hành là điều khiến nhiều người thực sự tiếc nuối. R.I.P một tựa game huyền thoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news