Tin mới

Thầy giáo dùng chân đá 2 học sinh trong lớp khiến dư luận phẫn nộ

Thứ ba, 09/04/2019, 09:34 (GMT+7)

Dùng chân đá liên tiếp vào hai học sinh trong lớp, một thầy giáo tại Trung Quốc đang bị cơ quan chức năng nước này điều tra.

Mới đây, dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước vụ việc một thầy giáo tại Di Lương, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc dùng chân đá hai học sinh ngay trong lớp học.

Đoạn video ghi lại cho thấy, thầy giáo này đã đi về phía cuối lớp rồi dùng chân đá vào bàn của một nam sinh. Sau đó, thầy giáo này còn dùng tay đẩy nam sinh ngã dúi xuống đất, sách vở trong hộc bàn đổ ra tung tóe.

Chưa dừng lại đó, vị giáo viên này còn quay lên dùng chân đá liên tiếp vào đầu nam sinh ngồi phía trên. Vụ bạo hành diễn ra trong khoảng 1 phút 30 giây.

Sau khi vụ việc gây phẫn nộ dư luận được đưa ra, hiệu trưởng nhà trường cho biết, thầy giáo này được gửi tới từ một trường nước ngoài, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

“Là giáo viên thì tự cho mình cái quyền đánh đập học sinh như vậy sao"; Thầy giáo mà hành xử như dân giang hồ thì còn dạy được ai?", "Nếu học sinh kia là con thầy giáo thì ông ta sẽ nghĩ gì?"; Đề nghị xử lý thật nghiêm, không thể để một người côn đồ như thế kia giáo dục học trò",... Cư dân mạng Trung Quốc để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news