Tin mới

Thầy giáo Pháp tấn công tình dục nữ sinh bị bắt ở Nha Trang

Thứ tư, 04/01/2017, 10:19 (GMT+7)

Sau khi tấn công tình dục nữ sinh 9 tuổi tại Pháp, thầy giáo Allione đã trốn qua nhiều nước khác nhau và bị bắt tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Sau khi tấn công tình dục nữ sinh 9 tuổi tại Pháp, thầy giáo Allione đã trốn qua nhiều nước khác nhau và bị bắt tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 3/1, đại tá Võ Đức Thân - trưởng phòng Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã bắt giữ Allione Horeau Alexandre (49 tuổi, trú tại quận 16, thủ đô Paris, Pháp) - giáo viên dạy môn đấu kiếm - đã có hành vi “tấn công tình dục” học trò 9 tuổi ở vùng Nantes (Pháp).

Allione tại PC52 Công an tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Báo điện tử Khánh Hòa thông tin, Allione trú tại thủ đô Paris và thường đến vùng Nantes của nước Pháp dạy môn đấu kiếm cho các học viên. Tại đây, sau một thời gian dạy môn thể thao quý tộc này, vào đầu tháng 3/2016, Allione đã gọi một nữ học viên mới 9 tuổi vào phòng riêng và tấn công tình dục cô bé này. Sau khi thụ đơn tố cáo của cha mẹ nạn nhân, Cảnh sát Pháp đã vào cuộc và ra quyết định khởi tố Allione. Nhưng Allione đã kịp trốn chạy khỏi nước Pháp cùng người vợ gốc Đức trước khi Cảnh sát Pháp ập vào căn hộ của y ở Paris.

Tháng 6/2016, Cảnh sát Pháp đề nghị truy bắt, Interpol đã ra quyết định truy nã đỏ đối với Allione về hành vi tấn công tình dục trẻ em.

Sau khi rời khỏi nước Pháp, Allione chạy qua một số nước châu Âu, rồi sang Campuchia cùng vợ một thời gian và cuối cùng đến TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Trước thông tin nêu trên, hàng chục trinh sát thuộc Đội 2 đã cải trang thành người chạy xe thồ, nhân viên lữ hành để truy tìm Allione. Hàng trăm nhà trọ, khách sạn ở TP. Nha Trang đã bị nhiều hướng mũi trinh sát “xới tung”, cùng với nhiều nơi nghỉ dưỡng cao cấp ở khắp các huyện, thị, trong tỉnh cũng đã được kiểm tra, vậy nhưng những thông tin về Allione vẫn không được tìm thấy.

Đến cuối tháng 12/2016, các trinh sát xác định được trong hồ sơ một công ty X. có người nước ngoài góp cổ phần, trụ sở trên đường 2/4, TP. Nha Trang xuất hiện tên Allione cùng một số người khác.

Tuy vậy, khi các trinh sát ập đến trụ sở của công ty X. thì cửa công ty này lại đóng im ỉm, không hề có người trông coi. Đến trưa 28/12/2016, các trinh sát nhận được tin, Allione đang thuê một căn hộ trong hẻm nhỏ trên đường Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, các trinh sát đã cải trang thành nhân viên sửa ống nước ập vào bắt giữ hai vợ chồng Allione.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tan cong tinh duc