Tin mới

Thầy Nhật đau đầu vì U23 Việt Nam dính "bão" chấn thương

Chủ nhật, 15/03/2015, 19:26 (GMT+7)

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội tuyển U23 Việt Nam. Mới nhất vừa có thêm 3 cầu thủ nữa dính chấn thương.

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội tuyển U23 Việt Nam. Mới nhất vừa có thêm 3 cầu thủ nữa dính chấn thương.

 

Sau trận hòa 0-0 với U22 Uzbekistan chiều 14/3 trên sân Thống Nhất, TP. HCM, đội bóng dưới quyền HLV Toshiya Miurađã di chuyển tới Bình Dương để tập luyện. Thế nhưng chấn thương vẫn ám ảnh đội tuyển U23 Việt Nam với các trường hợp của bộ ba gồm Thanh Tùng, Minh Long và Mạnh Hùng.

Cụ thể chấn thương của Thanh Tùng là nghiêm trọng nhất khi anh được chẩn đoán là rách cơ đùi trong khi tập luyện. Tiền vệ HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày và chắc chắn vắng mặt tại vòng loại U23 châu Á 2015 diễn ra vào cuối tháng 3 tới.

Thanh Tùng có khả năng chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương (Ảnh: Bongdaplus).

Tiếp nữa trung vệ Mạnh Hùng bị sưng mắt cá chân sau một pha va chạm với đối phương trong trận U22 Uzbekistan. Rất may chấn thương của hậu vệ này không nghiêm trong và theo dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ tập vài ngày. Tương tự thủ môn Phí Minh Long bị cũng sẽ sớm hồi phục do chỉ bị chuột rút.

Việc đội tuyển U23 Việt Nam có nhiều ca chấn thương khiến HLV Miura phải lùi trận đấu tập với CLB Đồng Nai xuống ngày 17/3 thay vì 15/3 như kế hoạch. Sau đó nhà cầm quân người Nhật sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á trước khi lên đường sang Thái Lan dự trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 22/3 tới.

Như đã biết vấn nạn chấn thương tại đội tuyển Việt Nam từng khiến HLV 52 tuổi không khỏi đau đầu. Đáng chú ý nhấn là trường hợp của Xuân Trường. Tiền vệ của HAGL buộc phải rời đội để trị thương và khả năng cùng các đồng đội sang Malaysia vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó những Tuấn Tài, Hồng Duy, Hoàng Lâm đã chắc chắn bị loại vì chấn thương không kịp bình phục.

Minh Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news