Tin mới

Thấy trong nhà xuất hiện 6 điều này, gia chủ chuẩn bị 'túi ba gang' đựng tiền vì sắp có thần tài gõ cửa

Thứ tư, 10/01/2024, 14:22 (GMT+7)

Thấy trong nhà hoặc xung quanh nhà xuất hiện 6 hiện tượng này thì gia chủ cứ chuẩn bị "túi ba gang" đựng tiền vì sắp có thần tài gõ cửa.

- Trong nhà nuôi cá cảnh mà bất ngờ sinh con

Theo Phong thủy nếu gia đình nào nuôi cá cảnh mà sinh con thì đã đến lúc thần tài gõ cửa, tài lộc dồi dào, làm ăn thăng tiến, tiền tiêu không hết. Cá cảnh đẻ con tượng trưng cho sự phát triển, may mắn. Đảm bảo năm đó gia đình sẽ phất lên như diều gặp gió.

Cá cảnh sinh con báo hiệu tài lộc sắp đến. Ảnh internet
Cá cảnh sinh con báo hiệu tài lộc sắp đến. Ảnh internet

- Cây cối xanh mướt, nảy lộc nhiều

Cây cảnh có ý nghĩa phong thủy lớn và được nhiều gia đình chồng. Nếu thấy trong nhà cây cối xanh mướt, nảy lộc nhiều thì chúc mừng bạn, năm đó gia đình bạn làm ăn giàu sụ, tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống Bình An. Cây cối nảy lộc tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, năm đó gia đình sinh khí đầy nhà.

- Trong nhà có tổ của những con vật nhỏ

Người xưa nói, đất lành chim đậu, nếu thấy trong nhà bỗng dưng có chim, ong hay các động vật nhỏ đến làm tổ thì đó là dấu hiệu của sự may mắn cho gia chủ. Điều này dự báo tương của gia chủ rộng mở, làm ăn phát đạt, tiền bạc dư giả. Không chỉ vậy, công danh sự nghiệp của những người trong gia đình cũng có nhiều may mắn.

Trong nhà có tổ chim, tổ ong là gia chủ chuẩn bị có tài lộc. Ảnh internert
Trong nhà có tổ chim, tổ ong là gia chủ chuẩn bị có tài lộc. Ảnh internert

- Phía bên ngoài nhà thông thoáng, đón hướng gió

Một ngôi nhà phía bên ngoài thông thoáng đúng hướng gió có nghĩa là đang đón tài lộc vào nhà. Những người sống trong đó luôn khỏe mạnh, không bị ốm đau bệnh tật bủa vây. Xét về phong thủy thì một ngôi nhà thông thoáng, tràn ngập ánh sáng mặt trời là ngôi nhà có phong thủy tốt. 

- Cây kim tiền nở hoa

Nếu trong nhà bạn trồng một cây kim tiền và một ngày đẹp trời nở hoa thì chúc mừng bạn. Kim tiền nở hoa mang đến sự may mắn cho gia chủ. Điều này có nghĩa là tài lộc sắp đến với gia đình bạn. Cây kim tiền nở hoa mang tới sự dồi dào may mắn, sung túc giàu sang cho gia chủ. Bông hoa mọc từ phía gốc cây có màu trắng, hình dáng của hoa kim tiền khá lạ mắt rất đẹp. Cực kỳ hiếm có khi bạn bắt gặp được một bông hoa kim tiền nở.

Kim tiền nở hoa mang đến sự may mắn cho gia chủ. Ảnh internet
Kim tiền nở hoa mang đến sự may mắn cho gia chủ. Ảnh internet

- Trong nhà luôn rộn ràng tiếng cười của trẻ em

Điều này có nghĩa đây là một ngôi nhà giàu sinh khí, sức sống và hạnh phúc. Và đương nhiên, điều này sẽ mang lại tài lộc, vượng khí đến cho gia chủ. Một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười sẽ đem lại sức sống và nguồn năng lượng tươi mới.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news