Tin mới

Sau 1 tháng nữa, 2 con giáp này gặp hạn Tam tai, Thái Tuế, cách hóa giải vận hạn để giảm tai ương

Thứ tư, 10/01/2024, 08:51 (GMT+7)

Sau 1 tháng nữa, tuổi Tý gặp hạn Tam tai còn tuổi Tuất phạm phải Thái Tuế cần lưu ý đến một số điều để hóa giải vận hạn.

Tuổi Tý gặp hạn Tam tai 2024

Bước sang năm 2024, tuổi Tý vướng phải hạn tam tai. Hạn Tam tai sẽ được tính theo nhóm tuổi Tam hợp, nghĩa là những người sinh năm con giáp Tam hợp sẽ có chung một hạn Tam tai. Đây là điều mà người xưa hay nói Tam hợp hóa Tam tai.

Năm Tam tai, người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc và gặp không ít vận hạn không may mắn. Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2024 không có gì nổi bật và suôn sẻ vì hạn Tam tai. Những người kinh doanh cũng không được như ý muốn, buôn bán khó khăn.

Tuổi Tý gặp hạn Tam tai năm 2024. Ảnh internet
Tuổi Tý gặp hạn Tam tai năm 2024. Ảnh internet

Sức khỏe của người tuổi Tý năm 2024 cũng gặp không ít vấn đề đặc biệt là dễ rơi vào tình trạng bị căng thẳng thường xuyên. 

Các mối quan hệ từ gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trục trặc. Vợ chồng cãi vã căng thẳng, đồng nghiệp có nhiều bất hòa.

Cách hóa giải để giảm bớt vận hạn Tam tai cho người tuổi Tý:

- Chăm chỉ làm việc tốt để tâm được an

- Cẩn trọng trước lời ăn tiếng nói

- Trong kinh doanh phải chú ý các điều khoản, giấy trắng mực đen rõ ràng

- Trang phục chỉn chu, gọn gàng, sạch sẽ. Chọn những bộ đồ với màu sắc hợp tuổi như đen, trắng, xanh. Đi đứng ngay thẳng mắt nhìn thẳng hoặc nhìn lên, tư thế ngồi làm việc ngay ngắn, ngủ không kê gối cao đầu. 

- Sử dụng các vật phẩm phong thủy hợp với tuổi như tỳ hưu, hồ lô Phong thủy, bể cá, tượng khỉ, tượng chuột, tượng rùa....

Tuổi Tuất phạm phải Thái Tuế

Năm 2024, người tuổi Tuất phạm phải Thái Tuế. Trong năm này, người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng tai nạn, bệnh tật. Không chỉ vậy, người tuổi Tuất còn dễ gặp thị phi, tranh cãi, mâu thuẫn trong năm 2024.

Về sự nghiệp, năm 2024, người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn, thường hay làm mất lòng sếp và đồng nghiệp. Người làm ăn buôn bán thì không được như ý, buôn bán ế ẩm. 

Tuổi Tuất phạm phải Thái Tuế. Ảnh internet
Tuổi Tuất phạm phải Thái Tuế. Ảnh internet

Sức khỏe của người tuổi Tuất năm 2024 cũng gặp nhiều vấn đề đặc biệt là phòng cách bệnh theo mùa. 

- Cách hóa giải vận hạn cho người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nên giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng cho hai vị trí Đông Nam và Tây Bắc, thay vì động thổ, sửa sang. Khu vực này cần tránh đặt những vật đổ vỡ, nhọn sắc hoặc ô uế.

Tránh sử dụng màu đỏ và màu đen để trang trí nhà cửa

Đặt các vật phẩm phong thủy may mắn là một trong những cách hiệu quả để giải quyết xui xẻo và thu hút may mắn và sự Bình An cho chủ nhân nhà. Ở những vị trí may mắn trong nhà, ví dụ như góc phía Tây Nam và Đông Bắc, có thể đặt linh vật phù hợp với con giáp của gia chủ

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news