Tin mới

The Hoods - nhóm nhạc Acapella độc đáo trên Youtube

Thứ ba, 05/05/2015, 15:19 (GMT+7)

The Hoods là nhóm nhạc trẻ vừa mới xuất hiện trên YouTube trong thời gian gần đây, nhưng đang dần khẳng định bản thân và chinh phục khán giả bằng chính tài năng, sự độc đáo, niềm đam mê âm nhạc của mình.

The Hoods là nhóm nhạc trẻ vừa mới xuất hiện trên YouTube trong thời gian gần đây, nhưng đang dần khẳng định bản thân và chinh phục khán giả bằng chính tài năng, sự độc đáo, niềm đam mê âm nhạc của mình.

 

Nhóm nhạc gồm 5 chàng trai tuổi đời còn rất trẻ, và hiện là sinh viên trường ĐH KHXH&NV (ĐH Quốc gia TP. HCM). Các thành viên trong nhóm không ai được đào tạo thanh nhạc bài bản, nhưng những gì các bạn đã thể hiện trong các video của mình, đã chứng minh được tài năng và cá tính trong âm nhạc. Chọn cho mình thể loại nhạc Acappella (hát không nhạc đệm) làm hướng đi chính, mỗi thành viên đều có những thế mạnh riêng, và khi được dung hòa với nhau thì tạo nên một The Hoods mới lạ, đặc sắc.

5 chàng trai tài năng của The Hoods

Trong các video trên kênh YouTube của mình, The Hoods lựa chọn đi theo phong cách Acappella, 5 chàng trai dễ thương của The Hoods đã mang đến sự thích thú cho khán giả bởi cách thể hiện nhịp nhàng, uyển chuyển. Các bạn dùng giọng hát của mình để kết hợp, hỗ trợ cho nhau bằng hoà thanh, bè phối để tạo nên nhạc điệu cho bài hát, chính điểm đặc biệt này đã giúp The Hoods ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Một sản phẩm của The Hoods thu hút được lượt xem cao

“Mục tiêu ban đầu của The Hoods là hát để thỏa những gì đang bùng nổ trong đầu, những ý tưởng về bài vở, cách bè phối và trình diễn. Ban đầu nhóm chỉ muốn làm ra những sản phẩm âm nhạc cho những sinh viên yêu văn nghệ trong trường xem với nhau. Nhưng vì nhận được tình cảm yêu mến của các bạn khán giả, nên nhóm quyết định phát triển The Hoods thành một nhóm nhạc có phong cách riêng và trình diễn chuyên nghiệp hơn…” -  Thanh Tú - trưởng nhóm của The Hoods - cho hay.

 
 

Bên cạnh hiệu ứng tích cực mà The Hoods đã làm được, nhóm nhạc trẻ này còn bắt tay hợp tác với METUB Network để bảo vệ bản quyền cho các video của mình trên YouTube. Với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, sự thấu hiểu sâu sắc ước mơ của các bạn trẻ, METUB luôn khuyến khích các bạn hãy dám ước mơ, và chuẩn bị hành trang sẵn sàng để biến ước mơ thành hiện thực. Hy vọng sẽ có nhiều hơn những nhóm nhạc “chất” và phá cách như The Hoods trong tương lai, để làm phong phú hơn thị trường âm nhạc Việt Nam.

Để xem những sản phẩm độc đáo của The Hoods, bạn có thể truy cập kênh Youtube chính thức của họ tại: http://metub.net/thehoods

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news