Tin mới

The Remix 2016 tập 2: "Thánh mưa" Trung Quân bất ngờ bị loại

Chủ nhật, 10/01/2016, 23:52 (GMT+7)

Liveshow 2 The Remix 2016, là đêm thi loại trực tiếp nên 10 đội thi đã có sự nỗ lực hết mình để không phải là người "mở màn" rời bước đầu tiên khỏi cuộc thi. “Thánh mưa” Trung Quân là người kém may mắn dừng bước tại liveshow 2 của The Remix.

Liveshow 2 The Remix 2016, là đêm thi loại trực tiếp nên 10 đội thi đã có sự nỗ lực hết mình để không phải là người "mở màn" rời bước đầu tiên khỏi cuộc thi. “Thánh mưa” Trung Quân là người kém may mắn dừng bước tại liveshow 2 của The Remix.

Video: Team Noo Phước Thịnh hát 'Lost'

[mecloud]Op4fRezSBF[/mecloud]

Đêm thi thứ 2 trở nên căng thẳng, áp lực đối với 10 đội chơi, bởi đây là đêm thi bắt đầu quy chế đấu loại trực tiếp. Đội thi có số điểm thấp nhất (dựa trên 50% từ bình chọn của khán giả và 50% từ số điểm giám khảo) sẽ phải dừng cuộc tại liveshow 2

23h05: Thông báo kết quả cuối cùng

“Thánh mưa” Trung Quân là người kém may mắn dừng bước tại liveshow 2 của The Remix. Nam ca sĩ bày tỏ suy nghĩ tích cực và gửi lời cảm ơn đến ê-kíp đã hộ trợ mình trong tuần qua.

Trung Quân, Hằng Bingboong dắt tay nhau vào top nguy hiểm

Kết quả cuối cùng trong đêm Noo Phước Thịnh dẫn đầu với hai điểm 10 tuyệt đối được quy đổi từ ban giám khảo và tin nhắn bình chọn của khán giả.

22h59: Ban giám khảo nhận xét bốn tiết mục của team Ngô Kiến Huy, Hằng Bing Boong, Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh

 

Team Ngô Kiến Huy

Giám khảo Võ Thiện Thanh khen ngợi sự trẻ trung của Ngô Kiến Huy và khuyên anh nên duy trì thế mạnh này để mang đến cho khán giả nhiều bài thi âm nhạc kết hợp trình diễn ấn tượng.

Team Ngô Kiến Huy được 37 điểm

Team Noo Phước Thịnh

Giám khảo Võ Thiện Thanh đánh giá cao nhất trong phần hòa âm.

Giám khảo Dương Khắc Linh: "Noo Phước Thịnh, em đã minh chứng cho tôi thấy lý do vì sao em được xem là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam"

Team Noo Phước Thịnh được 39,5 điểm

Team Hoàng Thùy Linh

Gương mặt lấm lem màu bột vô cùng đáng yêu của Hoàng Thùy Linh sau tiết mục vừa trình diễn

Giám khảo Dương Khắc Linh bày tỏ rằng, anh rất thích xem Hoàng Thùy Linh diễn vì trong tiết mục có sự gợi cảm pha chút "bợm".

Hoàng Thùy Linh được khen ngợi là giữ phong độ tốt, thậm chí còn "hot" hơn đêm trước. Ê-kíp của cô đã chọn tempo hợp lý, vừa vặn cho tiết mục. 

Team Hoàng Thùy Linh được 38,5 điểm

Team Hằng Bing Boong

Giám khảo Võ Thiện Thanh khen ngợi có thiên khiếu về dance. Bên cạnh đó, ê-kíp củ[mecloud]Afs0CyWf0g[/mecloud]a team này cũng tạo nhiều phần cao trào về hòa âm.

Giám khảo Dương Khắc Linh cũng đánh giá cao về cách chọn bài của nữ ca sĩ qua các đêm thi.

Team Hằng Bingboong được 36,5 điểm

22h55: Team Hoàng Thùy Linh: "High"

 

Hoàng Thùy Linh biểu diễn ca khúc "High" - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Nữ ca sĩ trung thành với phong cách nóng bỏng trong trang phục bodysuit nóng bỏng. 
Phần đầu tiết mục, cô biểu diễn cùng vũ đoàn trong những tấm lưới được dựng như chiếc lồng sắt. Đây cũng là đạo cụ hỗ trợ cho phần nhảy của Hoàng Thùy  Linh ở phần break dance. Cô khiến khán giả hò hét liên tục khi ngồi lên tấm lưới sắt và được nâng lên cao.
 

22h45: Team Ngô Kiến Huy: Hãy đợi đấy (Nupakuchi)

[mecloud]tezCaW1MUb[/mecloud]

Ngô Kiến Huy tái hiện bộ phim hoạt hình "Hãy đợi đấy" trên sân khấu liveshow 2 qua ca khúc cùng tên. Ca khúc có ca từ dễ thương, được viết trên nền giai điệu của ca khúc bất hủ Nupogodi (Nga) làm chủ đạo. Những vũ công diện trang phục sặc sỡ và hóa trang thành những con thú dễ thương, thể hiện những động tác gây cười cho khán giả.
 

22h40: Team Hằng Bing Boong thể hiện liên khúc Lady Marmalade - Đừng lừa dối.

[mecloud]stVaBhr1Qc[/mecloud]

Tuần này, thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn ở bài nhảy, nhờ tiếp thu lời góp ý từ giám khảo Hồ Ngọc Hà ở đêm thi đầu tiên. Tạo hình của cô cũng khá lạ mắt với mái tóc bạch kim dài cùng trang phục ôm sát, gợi cảm. Nữ ca sĩ có phần hát live ổn định trong suốt bài diễn.
 

22h35: Team Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc "Lost"

Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc "Lost" của tác giả Hoàng Huy Long. Bài thi của anh được xem là một trong những tiết mục có bản phối mạnh mẽ trong đêm.

Những đoạn nhạc dạo được xử lý bắt tai và hiện đại, giúp nam ca sĩ có nhiều "đất" để khoe nhiều vũ đạo hơn so với đêm thi trước.
 

22h25: Ban giám khảo nhận xét ba tiết mục của team Hương Tràm, Justatee - Big Daddy và Hạnh Sino - Emily

 

Team Hương Tràm

Giám khảo Nguyễn Hải Phong nói, Hương Tràm của tuần này là bước đi lùi so với tuần trước dù bản phối hay. Anh thấy Tràm hát hay, nhưng anh cần cô phải xây dựng hình tượng dễ nhận diện, định hình được phong cách. Anh cho rằng tiết mục "Hello ở tuần trước là hướng đi tốt hơn và giúp Hương Tràm khoe được thế mạnh trọn vẹn. Nguyễn Hải Phong lưu ý thí sinh cần định hướng lại nếu không muốn bị lu mờ. Về bài thi của Hương Tràm, nhạc sĩ cho rằng đây là một bước lùi. 

Giám khảo Lưu Thiên Hương cũng đồng tình với ý kiến này. Chị nghĩ, nếu cô đi đúng hướng có thể trở thành diva. Theo chị, Tràm đã chọn sai bài tuần này. 

Team Hương Tràm được 36,5 điểm.

Team Justatee - Big Daddy

Giám khảo Nguyễn Hải Phong cho biết anh đánh giá cá tính âm nhạc của nghệ sĩ và chọn bài hát là yếu tố tiên quyết để cho điểm. "Trong ba đội thi vừa rồi, tôi đánh giá cao đội Big Daddy - Justatee và Emily - Hạnh Sino vì đã tìm ra được cá tính và màu sắc riêng cho mình", anh nói.

Giám khảo Lưu Thiên Hương thích tiết mục này vì quá văn minh và ấn tượng.

Team của hai chàng trai được 37,5 điểm.

Team Hạnh Sino - Emily

Giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá bản phối quá xuất sắc, nhưng phần hát của hai Hot girl chưa ép phê, cần có sự bè phối cho nhau.

Giám khảo Nguyễn Hải Phong thì góp ý, team phải khai thác thêm cho Emily và Hạnh Sino ở quãng đẹp hơn.

Team này được 36 điểm. 

22h20: Team Justatee - Big Daddy: Play Girl

[mecloud]tmYp13tmCl[/mecloud]

Team Justa Tee - Big Daddy mang đến sân khấu liveshow 2 ca khúc "Play Girl" được phối theo phong cách Future House.

Tiết mục dược dàn dựng khá ấn tượng với hiệu ứng ánh sáng từ những chiếc đèn pha mà những vũ công cầm khi thể hiện vũ đạo. Phần nhảy được biểu diễn khá đồng đều và mạnh mẽ.

 

22h10: Team Hạnh Sino - Emily thể hiện tiết mục "Xin anh đừng"

[mecloud]ryrt1of667[/mecloud]

Rũ bỏ hình ảnh cô Tấm nhẹ nhàng ở tuần trước, hai thí sinh thể hiện khía cạnh nóng bỏng hơn qua trang phục ngắn ôm sát kết hợp với những vũ đạo gợi cảm. 

Khả năng đọc rap của Hạnh Sino cũng được "khoe" trong bài thi này.

 

22h05: Team Hương Tràm: Giữ em đi

[mecloud]mLVjmQ7QYI[/mecloud]

Hương Tràm chọn ca khúc "Giữ em đi" của Tiên Tiên làm bài thi trong tuần này. 

Tiết mục tiếp tục giúp nữ ca sĩ khoe được chất giọng cao và đầy cảm xúc của mình, tuy nhiên cô vẫn không thể hiện được nhiều khả năng vũ đạo của mình.

 

21h55: Ban giám khảo nhận xét ba tiết mục của team Maya, Trung Quân và Soobin Hoàng Sơn

 

Team Maya

Giám khảo Võ Thiện Thanh: "Tôi thấy sự tiến bộ của nhóm Maya, tôi rất thích bản phối của nhóm Team Maya. Bản phối cân bằng, sử dụng những sắc thái cao trào như cuộn dần lên, dẫn dắt khán giả theo dõi từ đầu đến cuối. Tổng thể tiết mục hiệu quả trong đêm"

Giám khảo Dương Khắc Linh khuyên team Maya nên tiết chế đầu tư phần sân khấu mà cần tập trung  vào giọng hát nhiều hơn vì dù sao đây là cuộc thi hát. 

Giám khảo Lưu Thiên Hương phản đối và cho rằng sự đầu tư này là cách thí sinh tôn trọng khán giả. Tổng điểm bốn giám khảo dành cho Maya là 36,5.

Team Soobin Hoàng Sơn

Giám khảo Võ Thiện Thanh nhận xét có sự hòa âm khéo léo, biết các tạo ra những đoạn cao trào khiến người nghe phải chờ đợi. Cách hát của Hoàng Sơn cũng được được đánh giá cao ở những đoạn xử lý tinh  tế.

Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng thí sinh này là một trong những cái tên lợi nhất sau cuộc thi vì sẽ "bỏ túi" khá nhiều fan và chạy show liên tục sau chương trình. 38 là điểm số của đội Soobin Hoàng Sơn, trong đó có hai điểm 10 tuyệt đối.

Team Trung Quân

Giám khảo Võ Thiện Thanh đánh giá là có bản phối không quá tệ. Tuy nhiên, giám khảo cũng lưu ý rằng việc chọn những bản pop ballad quá đẹp sẽ khiến đội này khó thoái khỏi cái bóng của bản gốc, cần có sự đổi mới ở những đêm sau. 35 là điểm số của đội này.

21h50: Team Soobin Hoàng Sơn: Chuyện chàng cô đơn

[mecloud]bejelqQGqt[/mecloud]

Soobin Hoàng Sơn và tiết mục "Chuyện chàng cô đơn" mang đến khán giả màn trình diễn thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn với phần dàn dựng hoạt cảnh kết hợp những động tác vũ đạo dễ thương. 

Với bối cảnh là một lớp học vui nhộn, nam ca sĩ và các thành viên khiến không khí đêm nhạc khoác lên màu sắc dễ thương, hồn nhiên. Về phần âm nhạc, bản phối mới không quá đồn dập mà khéo léo giúp Hoàng Sơn khoe giọng hát. DJ Rhymastic hỗ trợ đọc rap cho bài thi này.

 

21h40: Team Trung Quân: Mưa phi trường - Mưa buồn

[mecloud]BjQeeiQ0ad[/mecloud]

Anh lại tiếp tục “gọi mưa” trên sân khấu với hai bản phối mới mẻ, đầy sáng tạo của Mưa phi trường và Mưa buồn.

Trang phục của nam ca sĩ cùng các thành viên trong vũ đoàn mang phong cách retro với màu sắc sặc sỡ. "Thánh mưa" không nhảy nhiều như tuần trước, tuy nhiên "vũ đạo vỗ bụng" là điểm nhấn đáng yêu của tiết mục. Giữa tiết mục, Trung Quân còn khuấy động không khí bằng cách xuống tận khán đài để trình diễn. Nam ca sĩ gặp sự cố nhỏ ở cuối màn biểu diễn vì không leo lên được chiếc bục cao cho đoạn kết.

21h20: Team Maya: I’m not alone

[mecloud]EHAsUnBKck[/mecloud]

Với sự trợ giúp của hơn 20 vũ công cùng cảnh trí hoành tráng, Maya gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành một chú chim khổng lồ khao khát tự do

Tiết mục được đầu tư hoành tráng về phần vũ đạo và trang phục. Chiếc lồng chim lớn đặt giữa sân khấu là điểm nhấn nổi bật, thu hút sự chú ý của khán giả. Về vũ đạo, biên đạo Tô Lâm cũng chú ý đưa vào những động tác mô tả điệu vỗ cánh của loài chim khá lạ mắt.

 

21h00: Chương trình bắt đầu

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news