Tin mới

The Remix: Đỗ Hiếu “bắt tay” với Đông Nhi sáng tác hit mới

Thứ bảy, 14/03/2015, 13:45 (GMT+7)

Liveshow 6 The Remix, Đỗ Hiếu “bắt tay” với Đông Nhi sáng tác hit mới hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ và ấn tượng.           

Liveshow 6 The Remix, Đỗ Hiếu “bắt tay” với Đông Nhi sáng tác hit mới hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ và ấn tượng.

 

 

 

 

            

Chủ nhật tuần này chương trình The Remix sẽ lên sóng với chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn mang tên New song – Sáng tác mới. Đây vừa là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để 7 nhóm thi phô diễn tài năng của mình. Đêm thi này sẽ tập hợp những ca khúc mới lần đầu tiên được các ca sĩ thể hiện trực tiếp trên sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ và ấn tượng. 

         Đông Nhi 

Nếu như tuần trước, Ca sĩ Đông Nhi tự tin thể hiện ca khúc Baby là anh đó với phần hòa âm mang âm hưởng Ấn Độ thì ở đêm diễn tới đây, cô sẽ thể hiện một sáng tác “nóng hổi” mới ra lò do chính cô và Đỗ Hiếu phối hợp sáng tác. Ban đầu ca khúc này được Đỗ Hiếu nảy ra ý tưởng trong khi lái xe trên đường.

Anh bật mí rằng: “Trong lúc đang lái xe thì bỗng dưng tôi có cảm hứng sáng tác bài này. Do vậy tôi quyết định dừng xe và thu demo bằng điện thoại ngay giữa đường luôn. Lúc sáng tác tôi không bao giờ lên kế hoạch cả mà để thuận thoe cảm xúc. Có khi một tháng tôi sáng tác liền mấy bài.  Do vậy mà có cảm hứng lúc nào là phải tận dụng ngay lúc đó dù trong nhà hay ngoài đường (cười). Sau đó tôi có chia sẻ với Đông Nhi và cả 2 bắt tay vào thực hiện sáng tác mới này.”           

Đỗ Hiếu còn chia sẻ rằng, ca khúc này anh sáng tác trong thời gian 30 phút có tiết tấu sôi động không chỉ làm bật được giọng hát của Đông Nhi mà còn để cô ấy khoe diễn những động tác vũ đạo bốc lửa và chuyên nghiệp. Ca khúc này thuộc thể loại pop và nội dung ca khúc nói về một nhân vật ma mị kể về chuyện tình yêu của mình.   

       Ngoài team Đông Nhi

Ngoài team Đông Nhi, các team khác cũng không kém cạnh. Team của ca sĩ Giang Hồng Ngọc bất ngờ lựa chọn một sáng tác hoàn toàn mới của Nhạc sĩ Dương Khắc Linhvà Hoàng Huy Long. Giang Hồng Ngọc sẽ hóa thân thành những quý cô của những thập niên 8o và 90. Bài hát này được phối thể loại âm nhạc trance đang  thịnh hành trên thế giới hiện nay.

Team của chàng ca sĩ điển trai Isaac cũng lựa chọn thể loại pop với một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện – em ruột của nhạc sĩ Only C mang tên: Yêu em không nghỉ phép. Trong bài hát có một câu tiếng Ý rất ấn tượng Tiamo nghĩa là anh yêu em. Nội dung ca khúc này nói về tình yêu trong sáng của một đôi nam nữ được thể hiện với phần hát và trình diễn siêu dễ thương của chàng trưởng nhóm 365.           

Các team còn lại cũng tiết lộ rằng họ sẽ mang đến những món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả.

Liveshow 6 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 15/3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news