Tin mới

Hồ Ngọc Hà "ngó lơ" trước phần biểu diễn của đối thủ Maya

Thứ hai, 04/01/2016, 08:43 (GMT+7)

The Remix 2016 trở lại thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Maya trong cùng một chương trình.

The Remix 2016 trở lại thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Maya trong cùng một chương trình.

[mecloud]m0kcPUI8PU[/mecloud]

Đêm thi đầu tiên của The Remix 2016 diễn ra vào tối ngày 3/1 với sự bùng nổ của nhiều nghệ sĩ trẻ. Đặc biệt với sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Maya đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Vốn là người khá hào hứng và thích được nhận xét các tiết mục nhưng khi đến phần biểu diễn của Maya, Hà Hồ đã né không nhận xét và chuyển mix sang cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Maya cháy hết mình trên sân khấu The Remix 2016. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà lạnh lùng trên bàn giám khảo. Ảnh internet

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, MC Thành Trung chia sẻ, sau khi giám khảo Lưu Thiên Hương và Võ Thiện Thanh nhận xét xong phần thi của các thí sinh, Thành Trung đã hướng về phía Hà Hồ và Nguyễn Hải Phong để mời nhận xét. Tuy nhiên, ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà lại chỉ tay để nhường cho nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Trong đêm thi đầu tiên Maya đã biểu diễn ca khúc "Xin đừng quay bước", cô cũng tái hiện lại hình ảnh của chính mình trong bộ phim "Scandal". Ngay khi đến phần thi của Maya, Hồ Ngọc Hà đã tỏ ra không mấy hưởng ứng. Trong khi những phần thi trước, Hà Hồ thường vỗ tay, nhún nhảy để cổ vũ các thí sinh.

Hành động của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hoài nghi về tin đồn hiềm khích với Maya. Trước đó, một số tin đồn cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang yêu đại gia kim cương và cũng là người tình trước đây của Maya. 

Dù bản thân Maya đã từng lên tiếng phủ nhận về tin đồn bất hòa nhưng việc Hà Hồ phản ứng lạnh lùng trước tiết mục của giọng ca gốc Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news