Tin mới

Thẻ tín dụng– Một sự đột phá mới dành cho khách hàng

Thứ hai, 06/10/2014, 15:00 (GMT+7)

Thẻ tín dụng ngày nay đã dần trở nên quen thuộc hơn, phổ biến hơn với\nđông đảo mọi người. Đơn giản bởi sự thuận tiện khi sử dụng cũng như những ưu\nđãi mà nó đem lại khiến người dùng vô cùng hài lòng. Vì vậy, thẻ tín dụng chính\nlà một sự đột phá mới dành cho khách hàng.

 

  • vay tiêu dùng và giảm mối lo ngại khi đem theo nhiều tiền mặt bên người.

    Đặc biệt hơn, nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng bạn có thể quản lý được chi tiêu cá nhân và những vấn đề phát sinh cũng như ưu đãi đặc biệt ( quà tặng, tích điểm thường, hoàn tiền đã sử dụng...) khi mua sắm, ăn uống, vui chơi.

    Sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng nào tốt?

    Hiểu được những lợi ích của việc sử dụng thẻ tín dụng nên ngày càng có nhiều người quan tâm và tin tưởng vào nó hơn. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều ngân hàng phát hành thẻ tín dụng cho người tiêu dùng nên việc lựa chọn ngân hàng tốt nhất để gửi gắm là điều mà nhiều người còn băn khoăn và khá đau đầu.

    Citibank – ngân hàng uy tín chất lượng nhất được biết đến là thị trường của các dịch vụ tài chính và ngân hàng tới hơn 1000 thành phố tại 160 quốc gia và nhiều khách hàng trên thế giới. Với mục đích phục vụ đông đảo người tiêu dùng cùng với hơn 200 năm kinh nghiệm, ngân hàng Citibank Việt Nam không ngừng cố gắng, phát triển và hoàn thiện cũng như tiếp cận nhiều cơ hội trên thị trường toàn cầu. 

    Đến với Citibank bạn luôn nhân được sự quan tâm tận tình của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đặc biệt, đối với những khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng thẻ tín dụng thì hãy đến với Citibank. Tại đây, quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những chính sách mà Citibank đem lại. 

    Theo số liệu thống kê, số lượng khách hàng đến với Citibank ngày một tăng cũng như độ tin cậy đối với việc sử dụng thẻ tín dụng của Citi ngày càng lớn. Và, người bạn đồng hành lý tưởng của Quý khách hàng Citibank hiện nay chính là Thẻ tín dụng Citi Cash Back.

     

    Thẻ tín dụng Citi Cash Back – sử dụng trên toàn cầu 

    Thông thường, việc phát hành thẻ tín dụng đều do các ngân hàng địa phương và các tổ chức tín dụng thực hiện với nhiều hình thức, kích cỡ khác nhau tùy thuộc mỗi nơi. Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, việc áp dụng chất liệu nhựa polyme, thống nhất có cùng hình dạng và kích thước cho thẻ cũng tốt hơn, thống nhất về hình dáng, kích thước theo tiêu chuẩn  ISO 7810. 

    Thẻ tín dụng Citi Cash Back sẽ giúp bạn chi tiêu hàng ngày tiết kiệm nhất. Ngoài ra, với việc được chấp nhận tại hơn 120 quốc gia và 30 triệu điểm bán lẻ truy cập tiền mặt 24/24 tại hơn 1,9 triệu máy ATM Plus và nhiều ưu đãi từ chương trình Visa Platinum và Citibank World Privileges sẽ giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng. 

    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định sử dụng Thẻ tín dụng một cách tiết kiệm và hợp lý nhất. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn khi đến với Citibank. Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại http://www.citibank.com.vn/vietnamese/the-tin-dung/the-tin-dung-cash-back.htm.

    Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news