Tin mới

'Thế tử Seongnam' một bước thành sao, được hàng loạt thương hiệu săn đón sau phim 'Dưới bóng trung điện'

Thứ sáu, 02/12/2022, 15:06 (GMT+7)

Nhờ cơn sốt của phim 'Dưới bóng trung điện' sao nam Moon Sang Min được hàng loạt anhãn hàng săn đón.

Thời gian gần đây, phim truyền hình "Dưới bóng trung điện" của Hàn Quốc đang trở thành bộ phim được nhiều người quan tâm. Ngoài nội đung phim, một trong những nhân vật được khán giả quan tâm chính là Thế tử Seongnam do Moon Sang Min vào vai.

Được biết, Seongnam Đại quân, con trai thứ hai của Trung điện Im Hwa Ryeong (Kim Hye Soo thủ vai). Không chỉ vẻ ngoài đẹp trai, thân hình cao ráo mà vị thế tử này còn khiến người hâm mộ mê mẩn vì tính cách "trong nóng, ngoài lạnh". Đặc biệt, dù mới lấn sân sang diễn xuất không lâu nhưng Moon Sang Min được khen về diễn xuất tự nhiên khiến vai diễn trở nên hoàn hảo.

'Thế tử Seongnam' trong phim 'Dưới bóng trung điện'. Ảnh internet
'Thế tử Seongnam' trong phim 'Dưới bóng trung điện'. Ảnh internet

Theo Sports Chosun của Hàn Quốc, Moon Sang Min đang là diễn viên hưởng lợi nhiều nhất từ cơn sốt của Dưới bóng trung điện (Under The Queen's Umbrella). Đúng chuẩn nam diễn viên một bước thành sao sau khi tạo nên cơn sốt nhờ bộ phim cổ trang này. Độ phổ biến của Moon Sang Min tăng cực kỳ nhanh chóng khiến nam diễn viên lọt Top 10 các diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần của Good Data Corporation.

Chính độ phổ biến tăng nhanh khiến Moon Sang Min giúp anh thu về hơn 20 lời mời hợp tác từ các công ty khác nhau. Theo Awesome Ent - công ty chủ quản của nam diễn viên xác nhận: "Moon Sang Min nhận được nhiều lời mời từ các thương hiệu thời trang, trò chơi, bánh, đồng hồ, giáo dục...".

Hình ảnh Moon Sang Min đẹp trai khiến dân tình mê mẩn. Ảnh TVN
Hình ảnh Moon Sang Min đẹp trai khiến dân tình mê mẩn. Ảnh TVN

Không những thế, Awesome Entertainment cũng tiết lộ thêm nhiều kịch bản cũng liên tục gửi đến Moon Sang Min và công ty quản lý đang cân nhắc về các dự án tiếp theo của bộ phim "Dưới bóng trung điện".  Tờ Namu cho biết, sắp tới,  Moon Sang Min chuẩn bị tham gia phim Duty After School nhưng đến nay đoàn làm phim này vẫn "im hơi lặng tiếng.

'Thế tử Seongnam' một bước thành sao, được hàng loạt thương hiệu săn đón sau phim 'Dưới bóng trung điện' - Ảnh 1

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, Moon Sang Min là một nam diễn viên trẻ có triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng cũng nhan sắc điển trai mà ngôi sao 20 tuổi này còn có lối diễn xuất rất tự nhiên có thể phát triển mạnh ở lĩnh vực phim ảnh và quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news